Tập đoàn Hoa Sen khởi công dự án BĐS 1.200 tỷ đồng tại Yên Bái

(PLO) - Dự án Khu trung tâm thương mại, dịch vụ, khách sạn, nhà hàng và tổ chức sự kiện Hoa Sen Yên Bái (phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái) vừa được Tập đoàn Hoa Sen chính thức khởi công xây dựng.

Dự án được xây dựng trên diện tích 1,5 ha tại trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa của Yên Bái, với tổng vốn đầu tư khoảng 1.200 tỷ đồng. Dự án nằm gần kề trục đường quốc lộ 37, kết nối với cao tốc Nội Bài - Lào Cai, thuận tiện trong việc giao thương và du lịch.

Toàn bộ dự án dự kiến sẽ được hoàn thành vào năm 2020. Khi đưa vào hoạt động, đây sẽ là một trong những dự án trọng điểm góp phần thúc đẩy đưa TP. Yên Bái thực hiện mục tiêu trở thành đô thị loại II vào năm 2020 và đô thị loại I vào năm 2050.

Tính thời điểm hiện tại, đây là dự án có quy mô lớn tại Yên Bái. Và đây cũng là dự án bất động sản, dịch vụ và du lịch đầu tiên mà Tập đoàn Hoa Sen đầu tư ngoài lĩnh vực tôn thép.

Tập đoàn Hoa Sen là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh tôn thép tại Đông Nam Á. Hiện Tập đoàn Hoa Sen đang sở hữu 8 nhà máy lớn, gần 200 chi nhánh phân phối, bán lẻ trải dài trên khắp cả nước. Sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen hiện đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đọc thêm