Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh làm Đại sứ thương hiệu Carls Berg tại Việt Nam

(PLO) - Tối 18/11, tại TP.Huế Carlsberg Việt Nam  chính thức công bố xạ thủ Hoàng Xuân Vinh – VĐV Việt Nam đầu tiên giành Huy chương Vàng Olympic – sẽ trở thành đại sứ của thương hiệu Huda Gold. 

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh làm Đại sứ thương hiệu Huda Gold

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh làm Đại sứ thương hiệu Huda Gold

Tham dự Lễ có ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cùng đông đảo các bạn trẻ, người dân và du khách.

Nhân sự kiện này, Huda Gold đã tổ chức hàng loạt chương trình roadshow với nhiều hoạt động hấp dẫn xuyên suốt các tỉnh miền Trung, từ Thừa Thiên Huế tới Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An và Đà Nẵng, với mục tiêu lan tỏa tinh thần Hoàng Xuân Vinh tới mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Huda Gold là thương hiệu bia cao cấp thuộc công ty Carlsberg Việt Nam, lần đầu ra mắt thị trường năm 2013. 

Đại diện Carlsberg tại Việt Nam tặng hoa chúc mừng Hoàng Xuân Vinh

Tháng 9/ 2016, Huda Gold vừa được trao tặng Huy chương Vàng tại Giải thưởng Bia Thế giới (World Beer Awards) – giải thưởng quốc tế uy tín được tổ chức hàng năm tại Vương quốc Anh. Giải thưởng năm nay quy tụ hơn 1500 thương hiệu bia từ 30 nước trên thế giới, được thẩm định bởi những chuyên gia uy tín hàng đầu. Kết quả này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Huda Gold trên hành trình mang đến chất lượng bia hảo hạng, đáp ứng kỳ vọng của người dùng.

Trước đó, chất lượng vàng của Huda Gold đã được quốc tế ghi nhận với nhiều giải thưởng danh giá tại Giải Vô địch bia Thế giới (World Beer Championships) tại Hoa Kỳ năm 2013 và 2015, và giải thưởng Chất lượng vượt trội từ Viện Nghiên cứu chất lượng bia Quốc tế (iTQi) tại Vương quốc Bỉ trong 3 năm liên tiếp từ 2014 đến 2016.

Hoàng Xuân Vinh là vận động viên quân đội đã làm nên lịch sử cho thể thao Việt Nam tại Olympic Rio 2016, chiếm ngôi đầu nhờ cú bắn cuối cùng trong nội dung súng ngắn hơi 10m nam. Anh cũng là vận động viên đầu tiên giành Huy chương Vàng trong lịch sử 60 năm đoàn Việt Nam tham gia Olympic.

Tiếp nối những vinh quang, xạ thủ luôn mong mỏi được đóng góp vào sự phát triển của quê hương miền Trung thông qua nhiều hành động cụ thể, thiết thực.

Một chương trình giao lưu tại lễ công bố

Với vai trò mới là Đại sứ thương hiệu Huda Gold, Hoàng Xuân Vinh sẽ cùng lan tỏa niềm tự hào và những giá trị vàng tới cộng đồng thông qua rất nhiều hoạt động, khởi đầu từ tháng 11/2016.

“Tôi rất vinh dự và tự hào khi đảm nhận vai trò Đại sứ thương hiệu Huda Gold – thương hiệu bia cao cấp của Carlsberg Việt Nam. Đây là loại bia yêu thích của tôi, không chỉ vì hương vị thơm ngon độc đáo, kết hợp hoàn hảo với ẩm thực cay nồng miền Trung, mà còn bởi niềm tự hào miền Trung thấm đượm trong từng giọt bia hảo hạng”, nhà vô địch Hoàng Xuân Vinh chia sẻ. “Vùng đất của kho tàng văn hóa quý báu cùng con người kiên cường, vượt khó là động lực to lớn để tôi vượt qua thử thách và chinh phục những đỉnh cao trong sự nghiệp thể thao. Và bây giờ là lúc để tôi tiếp tục lan tỏa tinh thần đó tới mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ của quê hương mình.”

Ông Tayfun Uner – Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui được đồng hành cùng Hoàng Xuân Vinh tới vai trò Đại sứ thương hiệu của Huda Gold từ năm 2016 để cùng vinh danh và lan tỏa những giá trị vàng không chỉ trong khuôn khổ miền Trung mà còn tới khắp cả nước. Tôi tin rằng những thành tựu vinh quang của Hoàng Xuân Vinh và Huda Gold sẽ truyền cảm hứng cho những người dân nơi đây, đặc biệt là các bạn trẻ để vượt qua trở ngại, tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.”

Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Trong 20 năm đầu tiên, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương. Trong năm 2012 công ty Carlsberg Việt Nam hoàn chỉnh được thiết lập với văn phòng và nhà máy tọa lạc tại miền Bắc vàTrungcủa Việt Nam. Các thương hiệu của Carlsberg Việt Nam gồm có Carlsberg, Tuborg, Huda, Huda Gold và Halida.

Loading...

Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tháng Công nhân của ngành điện: Mỗi hoạt động là một ngày hội

Tháng Công nhân của ngành điện: Mỗi hoạt động là một ngày hội

(PLVN) - 4 đoàn công tác đi 23 cơ sở trao tặng hơn 1 tỷ đồng hỗ trợ cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hoặc làm việc ở những vùng khó khăn là một trong những hoạt động nổi bật trong Tháng Công nhân năm 2020 của Công đoàn Điện lực Việt Nam. 

Đọc thêm

Loading...