Đột kích loạt cơ sở massage, phát hiện nhiều nữ nhân viên “tắm tiên” với khách

(PLVN) -Kiểm tra đột xuất 3 cơ sở massage trên địa bàn TP Long Khánh (tỉnh Đồng Nai), lực lượng Công an phát hiện nhiều nữ nhân viên đang “tắm tiên” với khách.
Nhân viên và khách “tắm tiên” trong phòng Cơ sở Massage Tố Nhi (Ảnh: Công an Đồng Nai)
Nhân viên và khách “tắm tiên” trong phòng Cơ sở Massage Tố Nhi (Ảnh: Công an Đồng Nai)

Theo đó, vào khoảng 16h20’ ngày 8/8, Đội Phòng chống tệ nạn xã hội và mua bán người thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Công an TP Long Khánh đã bất ngờ kiểm tra cơ sở xông hơi- xoa bóp - massage Tố Nhi.

Tại đây, lực lượng Công an phát hiện có 3 phòng đang có nữ nhân viên cùng khách đang massage theo kiểu "tắm tiên", cả trên người nhân viên nữ lẫn khách nam đều không một mảnh vải che thân và có biểu hiện khiêu dâm.

Cùng thời điểm trên, lực lượng Công an tiếp tục kiểm tra 2 cơ sở massage khác. Tại cơ sở massage - Mi Mi Ngọc, phát hiện có 2 nhân viên nữ đang kích dục cho khách nam và cơ sở massage Đại Hồng Đăng có 3 nhân viên nữ đang trong tình trạng khỏa thân.

Làm việc với Công an, nhân viên các cơ sở massage khai nhận, ngoài được chủ cơ sở trả tiền lương hàng tháng thì còn được nhận thêm khoản tiền boa của khách.

Hiện vụ việc đang được xử lý theo quy định của pháp luật./.

Đọc thêm