Hà Tĩnh: Một tài xế taxi bị giết, vứt xác giữa quốc lộ

(PLO) - Thi thể của tài xế taxi được phát hiện trên Quốc lộ 8A (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) trên người có nhiều vết thương tích do bị đâm chém, nhận định ban đầu đây là một vụ giết người cướp tài sản.
Nơi phát hiện thi thể nạn nhân
Nơi phát hiện thi thể nạn nhân
Khoảng 0h sáng ngày 14/1, người dân khu vực giáp danh giữa xã Trung Lễ và Đức Thủy (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) đã phát hiện thi thể của một người đàn ông với nhiều vết đâm ở giữa quốc lộ 8A. 
Tại hiện trường nạn nhân nằm ngửa, trong người có khoảng gần  200 ngàn đồng. Thi thể có một vết đâm ở ngực, một vết chặt trên đầu, hai tay cũng bị nhiều vết chém, nhiều khả năng là chống đỡ khi bị tấn công. 
Nạn nhân sau đó được xác định tên là Nguyễn Anh Tuấn (37 tuổi) làm nghề lái taxi, trú ở TP.Vinh (Nghệ An).
Được biết, chiếc taxi nghi vấn do tài xế Tuấn lái đã được thu giữ ở một nhà người dân tại phường Đậu Liêu (thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh). Chiếc xe được xác định là bị nổ lốp và được hung thủ vứt lại bên nhà dân rồi bỏ trốn.
Một nguồn tin cho hay, tối 13/1, tài xế taxi Tuấn được một người lạ mặt thuê chở vào huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh). Cơ quan chức năng nhận định đây có thể là một vụ giết người cướp tài sản. 
Hiện tại, cơ quan chức năng đã phát hiện  một nghi can đang và đang tạm giữ tại Công an thị xã Hồng Lĩnh để đấu tranh lấy lời khai, làm rõ.

Đọc thêm