Nghĩ hết đạn, nam thanh niên chĩa súng bắn vào đầu, khiến bạn nguy kịch

(PLVN) - Trong lúc đùa giỡn, người bạn đi bắn chim cùng đã dùng súng chĩa vào đầu nạn nhân, sau đó bóp cò, khiến nạn nhân nguy kịch.

Ngày 13/3, thông tin từ Công an huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ thanh niên dùng súng chĩa thẳng vào đầu bạn rồi bóp cò, khiến một người nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 12/3, trong lúc Phạm Tấn Dũng ngồi nhậu cùng với Phan Thanh Hậu (cùng ngụ xã Bình Hải, huyện Bình Sơn) và nhóm bạn thì Dũng dùng bất ngờ dùng súng bắn vào đầu Hậu. Ngay sau đó, Hậu được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cấp cứu trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng.

Những người có mặt tại hiện trường cho biết, trước đó, Dũng và Hậu dùng khẩu súng trên đi bắn chim, sau đó trở về tổ chức nhậu tại địa phương. Lúc này, cả nhóm đùa giỡn, Dũng dùng súng chĩa vào đầu Hậu, sau đó bóp cò vì nghĩ súng không còn đạn và đã xảy ra sự việc đáng tiếc.

Bước đầu, cơ quan công an xác định, khẩu súng nói trên không phải súng quân dụng, cũng không phải súng tự chế. Dạng súng này có ống ngắm khá giống súng hoa cải. Cơ quan công an đã tịch thu và tổ chức giám định khẩu súng để biết chính xác đây là loại súng gì.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

Đọc thêm