Rủ thêm hai bạn hiếp dâm cô nhân tình mới quen qua facebook

(PLO) - Sau khi dụ dỗ cô nhân tình mới quen qua facebook quan hệ tình dục xong, Kiều ra hiệu cho hai người bạn lao đến sàm sỡ và giúp sức cho bạn hiếp dâm bạn gái mình, rồi bỏ về nhà ngủ. 
Ba đối tượng hiếp dâm tại CQĐT.
Ba đối tượng hiếp dâm tại CQĐT.

Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bắt tạm giam ba đối tượng về hành vi hiếp dâm.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 1 tháng trước, Vi Văn Kiều (SN 1996, trú tại xã Đồng Văn, Tân Kỳ) làm quen với em V.T.H. (SN 2000 trú tại xã Tân An, Tân Kỳ) thông qua mạng xã hội facebook. Tuy nhiên, đối tượng Kiều lại giới thiệu mình tên là Phong, nhà ở xã Đồng Văn với mục đích để lừa tình H.. Sau một thời gian ngắn “thả thính”,  nạn nhân H. đã rơi vào “bẫy tình” của Kiều. 

Vào khoảng 20 giờ ngày 5/12/2017, Kiều cùng Trương Công Nguyễn (SN 1998) và Trương Công Bắc (SN 1999, đều trú tại xã Thọ Sơn, huyện Anh Sơn) đi sang nhà H. rủ đi chơi. Trên đường đi, Kiều bàn bạc với Nguyễn và Bắc kế hoạch hãm hại H. và được cả ba nhất trí.

Cả 3 đối tượng đi 1 xe máy đến khu vực xóm Đồng Lau, xã Đồng Văn thì gặp H. đang dừng xe máy đợi ở đó. Nguyễn sang xe máy chở H. còn Kiều chở Bắc trên một xe, khi đi đến con đường vắng xuống khu vực suối gần đó thì dừng lại. Kiều dẫn H. đi về phía suối và gạ gẫm H. quan hệ tình dục và được H. đồng ý. Quan hệ xong, Kiều và H. đi về phía Nguyễn và Bắc đang đợi trên xe máy.

Như đã thống nhất trước đó, Kiều liền cười khẩy ra hiệu cho Nguyễn thực hiện hành vi giao cấu với H. Nguyễn liền đến sát ôm H. nhưng bị H. chống cự, thấy thế Bắc và Kiều cùng tiến đến hỗ trợ khống chế để Nguyễn thực hiện hành vi hiếp dâm, mặc cho nạn nhân khóc lóc van xin. Bắc và Nguyễn thay nhau hãm hiếp H. còn Kiều đứng đó để mặc cho hai bạn hiếp bạn gái mình.

Sau khi hiếp dâm xong, cả ba bỏ mặc nạn nhân rồi lên xe về nhà ngủ, còn H. đau đớn và sợ hãi không dám về nhà mà vào lán của chú ruột. Sau khi bị gặng hỏi, nạn nhân kể lại sự việc, gia đình đã trình báo với cơ quan công an. 

Qua điều tra dấu vết hiện trường cùng với lời khai nạn nhân, cơ quan điều tra đã gặp khó khăn khi nạn nhân không biết địa chỉ và tên tuổi thật của các đối tượng. Qua rà soát đối tượng tên Phong như lời khai nạn nhân tại xã Đồng Văn thì không phát hiện ra, tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ Ban chuyên án đã xác định được danh tính của 3 đối tượng trên.

Sau khi thu thập đầy đủ tài liệu, Ban chuyên án đã ra quyết định bắt khẩn cấp các đối tượng về hành vi hiếp dâm tuy nhiên cả ba đối tượng đã rời khỏi địa phương.

Qua các mối quan hệ, Ban chuyên án đã bắt giữ đối tượng Vi Văn Kiều tại một quán internet trên địa bàn xã Đồng Văn; Trương Công Nguyễn và Trương Công Bắc cũng bị bắt khi đang làm rẫy tại xã Thọ Sơn, huyện Anh Sơn./.

Đọc thêm