Tạm giữ người đàn ông nghi ngáo đá truy sát bố mẹ, đánh đập 2 con nhỏ

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày 11/5, Công an huyện Vĩnh Tường (tỉnh Vĩnh Phúc) đã tạm giữ hình sự Bùi Văn Tuấn (SN 1991, ở xã Tân Tiến, huyện Vĩnh Tường) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trước đó, sáng 11/5, Công an huyện Vĩnh Tường nhận được tin báo về việc đối tượng Bùi Văn Tuấn có biểu hiện nghi vấn ngáo đá, đập phá nhiều đồ đạc của gia đình. Ngoài ra, Tuấn còn dùng nhiều loại hung khí nguy hiểm để tấn công, cố ý gây thương tích cho những người thân trong gia đình.

Cụ thể, Tuấn đã dùng dao nhọn đâm mẹ đẻ, dùng dao phay chém bố đẻ và em trai. Bên cạnh đó, Tuấn còn dùng tay, chân đánh 2 con gái ruột của Tuấn mới khoảng 3 và 5 tuổi. Hậu quả, mẹ ruột và con gái ruột của Tuấn bị thương.

Nhận được tin báo, Công an huyện Vĩnh Tường đã huy động hơn 20 cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường. 

Về phía Tuấn, khi thấy lực lượng chức năng đến, anh ta tiếp tục cầm dao dồn chém bố và chống đối lại lực lượng công an.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã khống chế đối tượng, không để Tuấn gây nguy hiểm cho những người khác.

Được biết Bùi Văn Tuấn là đối tượng nghiện ma túy, có 3 tiền sự về các hành vi cố ý gây thương tích, ngược đãi, hành hạ cha mẹ, đã được đưa đi cơ sở giáo dục bắt buộc và 1 tiền án về tội cố ý làm hư hỏng tài sản, mới được ra tù ngày 30/12/2020.

Đọc thêm