Tin văn hóa

*10 triệu lượt khách, doanh thu 400 tỷ đồng- đó là con số thống kê của Công viên Hồ Tây sau 10 năm hoạt động.

* Cuộc thi ảnh “Khoảng khắc Thăng Long” do báo Hà Nội Mới, Công ty VMI Corp. đồng tổ chức bắt đầu từ ngày 21/5 đến 30/8/2010.

*10 triệu lượt khách, doanh thu 400 tỷ đồng- đó là con số thống kê của Công viên Hồ Tây sau 10 năm hoạt động.

Công viên nước Hồ Tây
Công viên nước Hồ Tây

* 10 triệu lượt khách, doanh thu 400 tỷ đồng- đó là con số thống kê của Công viên Hồ Tây sau 10 năm hoạt động. Với các loại hình vui chơi đa năng, khá hiện đại. Công viên Hồ Tây đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí ngày càng cao của người dân. 10 năm qua, Công viên Hồ Tây đã tạo điều kiện cho nhiều đoàn khách là các cháu học sinh giỏi, trẻ em nghèo vượt khó, khuyết tật, mồ côi…vào vui chơi miễn phí, tặng nhà tình nghĩa cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Một khoảnh khắc Hà Nội qua ảnh
Một khoảnh khắc Hà Nội qua ảnh

 * Cuộc thi ảnh “Khoảng khắc Thăng Long” do báo Hà Nội Mới, Công ty VMI Corp. đồng tổ chức bắt đầu từ ngày 21/5 đến 30/8/2010. Tất cả các bức ảnh đẹp về Thăng Long-Hà Nội sẽ được đăng tải lên chuyên mục ảnh đẹp của báo Hà Nội Mới, Trang Hà Nội 90 độ hàng tuần. Đặc biệt, ngay trên chuyên mục này, bạn đọc còn được nhà tài trợ Sony tư vấn cách sử dụng máy ảnh để có thể chụp được những bức ảnh ưng ý. Cuộc thi có tổng giá trị giải thưởng là 83 triệu đồng.

Thùy Dương




Đọc thêm