Tối qua niêm phong Zone 9

(PLO) - 23h30 hôm qua, cơ quan chức năng đã niêm phong toàn bộ khu vực, cấm mọi hoạt động diễn ra tại khu Zone 9, Trần Thánh Tông, Hai Bà Trưng.
Tối qua niêm phong Zone 9
Dù UBND phường Bạch Đằng đã có công văn gửi đến các hộ kinh doanh tại khu Zone 9 (số 9 đường Trần Thánh Tông, Hà Nội) yêu cầu chậm nhất ngày 23/12, các hộ kinh doanh phải ngừng mọi hoạt động, và phải di dời tài sản trước 31/12. Nhưng hôm qua, Zone 9 vẫn hoạt động bình thường, cho tới 23h30, khi lực lượng chức năng đến niêm phong thì mọi hoạt động ở đây mới chính thức dừng lại.
Hôm qua khách đến Zone 9 vẫn khá đông.
Hôm qua khách đến Zone 9 vẫn khá đông. 
Chiều qua, trước cổng vào khu Zone 9, UBND phường Bạch Đằng có dán thông báo về việc chấm dứt mọi hoạt động tại Zone 9. Trong bản thông báo ghi rõ: "Các chủ sở hữu kinh doanh tại khu đất số 9 đường Trần Thánh Tông phường Bạch Đằng phải chấm dứt hoạt động kinh doanh chậm nhất trước ngày 23/12/2013.
Di chuyển tài sản, vật dụng phục vụ kinh doanh ra khỏi mặt bằng khu đất số 9 Trần Thành Tông xong trước ngày 31/12/2013, để quản lý theo đúng quy định.
Công an phường, các ban, ngành phường có liên quan tăng cường kiểm tra, kiểm soát, đảm bảo an ninh trật tự, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm theo đúng thẩm quyền và đúng các quy định của Pháp luật.
Đề nghị MTTQ, các đoàn thể phường, Khu dân cư số 5, tổ dân phố số 29 phường Bạch Đằng tăng cường tuyên truyền, vận động để các chủ cơ sở kinh doanh tự giác chấp hành theo nội dung thông báo".
Thông báo từ UBND phường Bạch Đằng.
Thông báo từ UBND phường Bạch Đằng. 
Phía công ty CPĐT Bình An cũng có thông báo về việc yêu cầu các hộ kinh doanh thực hiện đúng yêu cầu thông báo từ UBND phường Bạch Đằng là chấm dứt hoạt động của khu Zone 9. Đồng thời liên hệ với đơn vị liên quan để chấm dứt hợp đồng, khẩn trương di dời tài sản và vật dụng kinh doanh ra khỏi khu đất Zone 9 và giao lại mặt bằng cho đơn vị đã ký hợp đồng chậm nhất trước ngày 23/12.
Thông báo từ phía Công ty Bình An.
Thông báo từ phía Công ty Bình An. 
Có ý định kinh doanh trong ngày 24/12 để tận dụng dịp Noel, nhưng trước những thông báo này, các hộ kinh doanh đã cáo lỗi với khách hàng.

Đọc thêm