Túi rác, cuộn giấy vệ sinh, giỏ đi chợ bỗng thành phụ kiện thời trang đắt đỏ

(PLO) - Nhiều phụ kiện từ thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới có thiết kế rất giống đồ gia dụng khiến giới mộ điều thích thú.

Gucci tạo ra chiếc túi xách có giá khoảng 22 triệu đồng làm từ chất liệu cao su. Điều khiến phụ kiện này thu hút nằm ở thiết kế rất giống chiếc xô đựng nước trong sinh hoạt hàng ngày.

Thương hiệu thời trang nổi tiếng này cũng từng cho ra mắt mẫu dép làm từ cao su mang tên Rubber buckle strap sandal có giá hơn 10 triệu đồng. Và cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra mẫu sandal này khá giống với dép rọ bộ đội Việt Nam.

Nhà thiết kế của Louis Vuitton gây sốt khi tạo ra phụ kiện túi xách giống túi đựng áo mưa đến 90%.

Chiếc làn đi chợ quen thuộc với nhiều bà nội chợ, giá khoảng 50.000 đồng lại bất ngờ giống túi xách của nhà mốt Louis Vuitton về phom dáng, màu sắc. Tuy nhiên, giá thành của mẫu phụ kiện đến từ thương hiệu Pháp này lên tới 60 triệu đồng.

Chanel cũng lăng xê túi xách gần giống giỏ đựng đồ. Phụ kiện này có giá khoảng 280 triệu đồng.

Trong bộ sưu tập 2016, Balenciaga mang đến chiếc túi xách quá khổ kết hợp nhiều màu sắc giống túi nylon Sampeng của Thái Lan. Phụ kiện làm từ chất liệu da này có giá khoảng 67 triệu đồng.

Một mẫu túi xách khác của Balenciaga trong show diễn xuân hè 2017 không khác nhiều chiếc túi đựng chăn.

Túi rác đen cũng trở thành cảm hứng cho thương hiệu BIIS để tạo ra sản phẩm chất liệu da với giá 6-10 triệu đồng.

Chiếc túi vỉ thuốc của Moschino cũng nổi bật không kém. Phụ kiện giá gần 25 triệu đồng này được làm từ vải nhựa PVC bao phủ lên viên thuốc con nhộng.

Hermes được xem làm thương hiệu đắt đỏ nhất thế giới. Nhà tạo mốt cho ra mắt clutch thiết kế gần giống bánh ít Việt Nam.