Túi rác, cuộn giấy vệ sinh, giỏ đi chợ bỗng thành phụ kiện thời trang đắt đỏ

(PLO) - Nhiều phụ kiện từ thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới có thiết kế rất giống đồ gia dụng khiến giới mộ điều thích thú.
Túi rác, cuộn giấy vệ sinh, giỏ đi chợ bỗng thành phụ kiện thời trang đắt đỏ ảnh 1

Gucci tạo ra chiếc túi xách có giá khoảng 22 triệu đồng làm từ chất liệu cao su. Điều khiến phụ kiện này thu hút nằm ở thiết kế rất giống chiếc xô đựng nước trong sinh hoạt hàng ngày.

Túi rác, cuộn giấy vệ sinh, giỏ đi chợ bỗng thành phụ kiện thời trang đắt đỏ ảnh 2

Thương hiệu thời trang nổi tiếng này cũng từng cho ra mắt mẫu dép làm từ cao su mang tên Rubber buckle strap sandal có giá hơn 10 triệu đồng. Và cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra mẫu sandal này khá giống với dép rọ bộ đội Việt Nam.

Túi rác, cuộn giấy vệ sinh, giỏ đi chợ bỗng thành phụ kiện thời trang đắt đỏ ảnh 3

Nhà thiết kế của Louis Vuitton gây sốt khi tạo ra phụ kiện túi xách giống túi đựng áo mưa đến 90%.

Túi rác, cuộn giấy vệ sinh, giỏ đi chợ bỗng thành phụ kiện thời trang đắt đỏ ảnh 4

Chiếc làn đi chợ quen thuộc với nhiều bà nội chợ, giá khoảng 50.000 đồng lại bất ngờ giống túi xách của nhà mốt Louis Vuitton về phom dáng, màu sắc. Tuy nhiên, giá thành của mẫu phụ kiện đến từ thương hiệu Pháp này lên tới 60 triệu đồng.

Túi rác, cuộn giấy vệ sinh, giỏ đi chợ bỗng thành phụ kiện thời trang đắt đỏ ảnh 5

Chanel cũng lăng xê túi xách gần giống giỏ đựng đồ. Phụ kiện này có giá khoảng 280 triệu đồng.

Túi rác, cuộn giấy vệ sinh, giỏ đi chợ bỗng thành phụ kiện thời trang đắt đỏ ảnh 6

Trong bộ sưu tập 2016, Balenciaga mang đến chiếc túi xách quá khổ kết hợp nhiều màu sắc giống túi nylon Sampeng của Thái Lan. Phụ kiện làm từ chất liệu da này có giá khoảng 67 triệu đồng.

Túi rác, cuộn giấy vệ sinh, giỏ đi chợ bỗng thành phụ kiện thời trang đắt đỏ ảnh 7

Một mẫu túi xách khác của Balenciaga trong show diễn xuân hè 2017 không khác nhiều chiếc túi đựng chăn.

Túi rác, cuộn giấy vệ sinh, giỏ đi chợ bỗng thành phụ kiện thời trang đắt đỏ ảnh 8

Túi rác đen cũng trở thành cảm hứng cho thương hiệu BIIS để tạo ra sản phẩm chất liệu da với giá 6-10 triệu đồng.

Túi rác, cuộn giấy vệ sinh, giỏ đi chợ bỗng thành phụ kiện thời trang đắt đỏ ảnh 9

Chiếc túi vỉ thuốc của Moschino cũng nổi bật không kém. Phụ kiện giá gần 25 triệu đồng này được làm từ vải nhựa PVC bao phủ lên viên thuốc con nhộng.

Túi rác, cuộn giấy vệ sinh, giỏ đi chợ bỗng thành phụ kiện thời trang đắt đỏ ảnh 10

Hermes được xem làm thương hiệu đắt đỏ nhất thế giới. Nhà tạo mốt cho ra mắt clutch thiết kế gần giống bánh ít Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục

Đọc thêm