Ví điện tử ZaloPay ứng dụng công nghệ thực tế tăng cường vào Chương trình Tết 2019

(PLVN) - Ca sĩ – diễn viên “Bé heo” Minh Hằng sẽ đồng hành cùng với ZaloPay trong chương trình Tết 2019, và trong MV “Con Heo Đất” được remix với không khí xuân rộn ràng và ca từ dễ thương, vui nhộn, Minh Hằng vừa giới thiệu chú Heo Chiêu Tài vừa hướng dẫn cách tham gia nuôi heo trên ZaloPay.
Trong MV "Con heo đất", ca sĩ Minh Hằng sẽ hướng dẫn cách nuôi heo trên ZaloPay
Trong MV "Con heo đất", ca sĩ Minh Hằng sẽ hướng dẫn cách nuôi heo trên ZaloPay

Sau khi ứng dụng công nghệ thanh toán quét QR nhanh chóng - an toàn, ZaloPay tiếp tục ứng dụng công nghệ quét AR để người dùng trải nghiệm chương trình Tết 2019 “Săn Heo Chiêu Tài: Heo Phát Tướng, Ví Phát Tài” theo cách hoàn toàn mới. 

Đây cũng là ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ thực tế tăng cường AR - đang là xu hướng phát triển của thế giới - nhằm mang đến sự khác lạ, hấp dẫn và thú vị cho người dùng từ việc thanh toán các dịch vụ vui chơi, giải trí… đến lì xì trong dịp Tết Kỷ Hợi.

Công nghệ AR (Augmented Reality) là công nghệ nhằm đa dạng hóa trải nghiệm nghe – nhìn và được hiểu là sự tích hợp giữa đồ họa máy tính - mạng internet. Nhờ vậy, người dùng có thể nhìn thấy đối tượng ảo trong môi trường thực. Hình ảnh trước mặt sẽ trở nên phong phú, sinh động hơn và giúp người xem tiếp nhận thông tin theo cách mới mẻ, không gây nhàm chán.

Chính vì vậy, ví điện tử ZaloPay phát triển cuộc đua săn Heo Chiêu Tài dựa trên nền tảng công nghệ AR. Theo đó, người dùng mở ZaloPay, chọn icon Tết và chọn quét AR trên hình ảnh chú Chiêu Tài trên các ấn phẩm truyền thông của chương trình tại hàng ngàn địa điểm khác nhau để săn về cho mình một chú heo mang tài lộc độc đáo. Khi trên màn hình xuất hiện hình ảnh chú heo đang chuyển động, người dùng chạm vào để nhận heo về ví. 

Để săn heo, người dùng sẽ có thể sử dụng nhiều hình thức như nhập mã SANHEO (săn heo) hoặc sử dụng công nghệ mới - quét AR/ quét mã QR trên các ấn phẩm truyền thông của ZaloPay và tại website/fanpage/cửa hàng của các đối tác của ZaloPay như Tiki, CGV, Aeon Citimart, BHD… 

Cũng trong chuỗi sự kiện này, 3 người dùng có điểm thưởng cao nhất sẽ nhận các giải thưởng Heo Vàng May Mắn bằng vàng 24K. Để tăng tài lộc cho người chiến thắng, các người dùng đạt giải sẽ được công bố vào ngày Thần Tài (Mùng 10AL, 14/02/2019).

ZaloPay tổ chức các hoạt động thú vị dành cho tất cả người dùng trên khắp cả nước, bao gồm: ca sĩ – diễn viên “bé Heo” Minh Hằng lì xì đêm giao thừa, săn heo tại hàng trăm đối tác lớn của ZaloPay nhận thêm voucher may mắn… Đặc biệt ngoài nuôi heo nhận hàng trăm giải thưởng hấp dẫn, người dùng còn có cơ hội đua heo phát tướng để nhận heo vàng với tổng giá trị lên đến 8 chỉ vàng trong ngày Thần Tài 10/1 âm lịch (14/2 dương lịch).

Bên cạnh các hoạt động ý nghĩa và các giải thưởng hấp dẫn, ZaloPay còn mong muốn làm mới truyền thống lì xì theo cách mới lạ, độc đáo. Nhờ vậy, người dùng có thể lì xì cho người thân, bạn bè… dù ở bất kỳ nơi đâu; lì xì số đẹp, thỏa thích lựa chọn số tiền lẻ đến từng hàng đơn vị biểu tượng cho sự may mắn, tấn tài, tấn lộc hay đơn giản là con số mình thích.

Đặc biệt, hơn 100 triệu người dùng Zalo đã có thể lì xì ZaloPay ngay trên khung trò chuyện của ứng dụng Zalo. Là một tính năng vừa ra mắt, lì xì ZaloPay trên Zalo cũng đã thu hút hàng trăm triệu lượt sử dụng, nhất là trong những ngày cận Tết.

Đồng hành cùng với ZaloPay trong chương trình Tết 2019 là ca sĩ - diễn viên “Bé heo” Minh Hằng. Để khởi động chương trình, Minh Hằng ra mắt MV “Con Heo Đất” được remix với không khí xuân rộn ràng và ca từ dễ thương, vui nhộn. Thông qua MV, Minh Hằng vừa giới thiệu chú Heo Chiêu Tài vừa hướng dẫn cách tham gia nuôi heo trên ZaloPay. Đặc biệt hơn, để chào đón xuân Kỷ Hợi, Minh Hằng sẽ lì xì fan bao lì xì may mắn ngẫu nhiên và chú Heo Chiêu Tài với giá trị lên tới 100 triệu đồng.

Bà Trương Cẩm Thanh - Chủ tịch Hội đồng quản trị ZION, đơn vị phát triển ứng dụng ZaloPay - cho biết: “Chương trình Săn Heo Chiêu Tài sẽ diễn ra trong xuyên suốt dịp Tết Kỷ Hợi năm nay. Đây là hoạt động vô cùng thú vị, vừa mang ý nghĩa tài lộc cho năm mới, vừa đem đến phương thức thanh toán dễ dàng, cũng như làm mới phong tục lì xì theo cách độc đáo, mới lạ.  Chiến dịch Tết 2019 cũng là một trong những nỗ lực của ZaloPay nhằm hoàn thiện mục tiêu trở thành “chiếc ví” không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của người dùng trên khắp cả nước”.

Đọc thêm