“Việt Nam - sự khác biệt Á Đông”, biểu tượng mới của ngành du lịch

“Việt Nam-Sự khác biệt Á Đông” - “Vietnam - A Diferent Orient”, lo go - slogan lấy cảm hứng từ hình ảnh ngôi sao năm cánh trên lá cờ Việt Nam, được cách điệu theo phong cách hiện đại, tác phẩm đạt giải nhất đã thể hiện được sự năng động, nhộn nhịp và đầy sức sống của một đất nước đang thăng hoa, phát triển.

Tác phẩm với logo - slogan “Việt Nam - Sự khác biệt Á Đông” - “Vietnam - A Diferent Orient” của Công ty TNHH tư vấn thiết kế Cowan vừa giành giải nhất tại “Cuộc thi sáng tác Tiêu đề - Biểu tượng cho chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam 2011-2015” do Tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức.

Sau gần 4 tháng phát động cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được 413 tác phẩm của 223 tác giả. Hầu hết các tác phẩm dự thi đều đạt chất lượng tốt, đảm bảo các tiêu chí đặt ra, thể hiện sự nghiên cứu, tìm tòi một cách nghiêm túc và sáng tạo. 

Trải qua 4 vòng làm việc khẩn trương, tích cực, Ban giám khảo đã chọn ra 10 tác phẩm xuất sắc vào chung kết.

“Việt Nam-Sự khác biệt Á Đông” - “Vietnam - A Diferent Orient” của Công ty TNHH tư vấn thiết kế Cowan được lấy cảm hứng từ hình ảnh ngôi sao năm cánh trên lá cờ Việt Nam, được cách điệu theo phong cách hiện đại, tác phẩm đạt giải nhất đã thể hiện được sự năng động, nhộn nhịp và đầy sức sống của một đất nước đang thăng hoa, phát triển.

Ngôi sao toả sáng tượng trưng cho một nền văn minh ngàn năm đang toả sáng và ngày càng được thế giới công nhận. Sự kết hợp hài hòa màu sắc trong biểu trưng thể hiện sự đa dạng phong phú trong du lịch, đặc biệt với vẻ đẹp tự nhiên của đất nước sẽ mang đến sự trải nghiệm, sôi động và đầy quyến rũ cho du khách.

Như Trang

Đọc thêm