Show nhạc nước nghệ thuật lớn và độc đáo nhất Việt Nam sắp ra mắt khán giả

(PLO) - Được sự chấp thuận của UBND TP.Hồ Chí Minh bằng Thông báo số 499/TB-VP ngày 17/6/2017 về việc đầu tư show nhạc nước nghệ thuật phục vụ nhu cầu của nhân dân và du khách tại Dự án Kenton Node Hotel Complex, góp phần tạo điểm đến hấp dẫn, phát triển du lịch đường sông, ngày 22/6/2017, Công ty TNHH Xây dựng - Sản xuất – Thương mại Tài Nguyên (Cty Tài Nguyên) tổ chức Lễ công bố Show nhạc nước nghệ thuật lớn và độc đáo nhất Việt Nam, có tổng mức đầu tư khoảng 3 triệu USD, thực hiện bởi Công ty Top 3 thế giới về nhạc nước là Shanghai Jiayue Fountain Engineeting Co.,Ltd. 
Ông Vũ Anh Tâm (bên trái) - Chủ tịch kiêm TGĐ Cty Tài Nguyên trao hoa cho đối tác
Ông Vũ Anh Tâm (bên trái) - Chủ tịch kiêm TGĐ Cty Tài Nguyên trao hoa cho đối tác

Show diễn có cột nước phun cao nhất khoảng 100m, đặc biệt sẽ phục vụ miễn phí cư dân và du khách tới xem tại dự án Kenton Node Hotel Complex (giao lộ đường Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP.HCM).

Ông Vũ Anh Tâm - Người sáng lập, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Cty Tài Nguyên, cho biết: "Show nhạc nước này trước hết sẽ hoạt động trong 3 năm, sau đó, tùy nhu cầu giải trí, Cty sẽ nâng cấp bổ sung sau khi toàn bộ dự án Kenton Node Hotel Complex đưa vào khai thác. Cty chúng tôi có khát vọng xây dựng dự án Kenton Node Hotel Complex và dự án Evergreen thành hai điểm đến quan trọng trên hành trình du lịch đường sông tới khu Bảo tồn sinh quyển Cần Giờ. Cty Tài Nguyên cho ra đời show nhạc nước nghệ thuật này với hy vọng sẽ làm cho người dân, du khách có nhiều xúc cảm thật sự khi thưởng thức. Đồng thời chúng tôi mong muốn đáp ứng nhu cầu giải trí cao cấp của người dân thành phố và đưa du khách trở lại với TP.HCM".

Nếu trước đây, dự án Kenton Residences chỉ chú trọng đến yếu tố ở với tổng mức đầu tư 350 triệu USD, thì nay sau nhiều năm nghiên cứu sáng tạo, với sự tham gia của các chuyên gia tư vấn giỏi đã tạo lập thành công nhiều điểm đến tại Hoa Kỳ và Singapore, Cty Tài Nguyên đã đầu tư cho dự án Kenton Node Hotel complex lên đến 800 triệu USD, hình thành một diện mạo và công năng hoàn toàn mới với các tiện ích, dịch vụ khép kín, đẳng cấp, có đầy đủ các điều kiện của một điểm đến hàng đầu với hạt nhân là một khu cư dân ở thường trú (sở hữu) đạt chuẩn 4 sao và một khu giải trí tập trung về đêm lần đầu tiên có trong một dự án bất động sản ở Việt Nam như nhạc nước, nhà hát treo, tổ hợp khách sạn 4 và 5 sao 1.400 phòng, khu phố đi bộ dài 1,8 km, hồ bơi với dòng sông lười hơn 2.000 m2, 4 khu mua sắm 4 cấp (mua sắm trong khách sạn, trung tâm thương mại, ở phố đi bộ, các Shophouse), trung tâm khám bệnh và tế bào gốc Singapore phục vụ cư dân và thu hút du khách du lịch khám bệnh. Không những vậy, với các tiện ích trên, đặc biệt là các show nhạc nước mỗi ngày trong tuần, Kenton Node Hotel Complex sẽ là một trong những điểm đến của tuyến du lịch đường sông của thành phố. 

"Không chỉ phát triển dự án Kenton Node Hotel Complex ở khu Nam, Tài Nguyên còn phát triển dự án đẳng cấp quốc tế Evergreen. Chúng tôi đang trên hành trình tạo lập không gian bất động sản cảm xúc, mang lại nhiều giá trị sống cho con người về thể chất cũng như tinh thần. Đó là một không gian nghỉ dưỡng trong lòng thành phố. Evergreen và Kenton Node Hotel Complex là hai dự án tâm huyết của tập thể Cty Tài Nguyên phát triển và sáng tạo trong nhiều năm. Điều này thể hiện tầm nhìn chiến lược “Khác biệt là đẳng cấp” của Cty. Chúng tôi ấp ủ, chắt chiu những ý tưởng sáng tạo khác biệt và nỗ lực thực hiện cho được bằng khát vọng này nhằm góp phần nhỏ vào sự phát triển chung của thành phố", ông Tâm chia sẻ.

Việc Show nhạc nước đi vào hoạt động từ tháng 8/2017 tại dự án Kenton Node Hotel Complex, cộng với điểm đến là Câu lạc bộ nghệ thuật Tổ chim ở dự án Evergreen mà ở đó những đặc sắc sông nước đã được tôn vinh tới điểm thăng hoa cảm xúc, góp phần giới thiệu với du khách tới thăm những giá trị văn hóa đặc sắc của thành phố chúng ta và đất nước Việt Nam, thì đây sẽ trở thành những điểm dừng chân của du khách trong và ngoài nước đến thành phố, kiến tạo nên một chuỗi giá trị khép kín mang bản sắc văn hóa sông nước kết hợp truyền thống và hiện đại của Tuyến du lịch đường sông từ khu trung tâm Bến Bạch Đằng (quận 1) đến Kenton Hotel Complex (Nhà Bè) – Evergreen (quận 7) – Phú Mỹ Hưng – Khu sinh quyển thế giới Cần Giờ.

Để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất tới khán giả xem show nhạc nước, mỗi đợt phục vụ khoảng 2.000 lượt khách mỗi đêm vào lúc 20 giờ, đặc biệt cuối tuần sẽ biểu diễn 2 show.

Đọc thêm