Long An có thêm khu đô thị 16ha gia nhập thị trường nhà đất

(PLO) - Ngày 9/1/2019, Công ty CP Thương mại Dịch vụ Xây dựng & Xuất nhập khẩu Trung Thành và Công ty CP Bất động sản BNC đã ký kết hợp, tác đồng thời công bố dự án BNC DRAGON. 
Lễ công bố dự án BNC DRAGON
Lễ công bố dự án BNC DRAGON

Khu đô thị thương mại BNC DRAGON với quy mô lên tới 16ha, được tách từ 78ha của khu công nghiệp Cầu Tràm thuộc huyện Cần Đước, tỉnh Long An, giáp ranh với huyện Bình Chánh, TP HCM. Khu đô thị này nằm ngay trên mặt tiền đường Đinh Đức Thiện - tuyến đường huyết mạch liên tỉnh, với lộ giới đã được phê duyệt mở rộng lên tới 40m. Chỉ khoảng 20 phút, cư dân BNC DRAGON đã có mặt tại Phú Mỹ Hưng, quận 5,6,10,11… tại TP HCM.

Tại đây cũng có nhiều tiện ích bao quanh  như: chợ Cầu Tràm, bệnh viện quốc tế Minh An, trường mầm non quốc tế IQ Long Trạch hiện đại, cao cấp. Ngoài ra, nhiều tiện ích khác tại dự án này như hệ thống trường học, nhà văn hóa, trung tâm thương mại, công viên bờ sông… cũng sẽ hình thành.

Khu đô thị này được các chuyên gia kinh tế đánh giá cao bởi vị trí đắc địa, sẽ mang giá trị kép về lợi nhuận cho các nhà đầu tư. Đây cũng là nơi rất thích hợp cho cư dân vừa ở vừa kinh doanh nhà nghỉ, nhà trọ, nhà hàng và các dịch vụ giải trí phục vụ dân cư khu công nghiệp Cầu Tràm. Đặc biệt cư dân về đây sẽ được đảm bảo về an ninh 24/7 từ Ban chỉ huy quân sự Cầu Tràm.

Chủ đầu tư cũng như nhiều chuyên gia nhận xét BNC DRAGON sẽ  không bị ô nhiễm như một số khu công nghiệp khác. Bởi khu công nghiệp Cầu Tràm là một khu công nghiệp nhẹ, vệ sinh, văn minh đạt chuẩn quốc tế, đã thu hút được hơn 30.000 cán bộ, công nhân làm việc. Các nhà máy cũng được xây dựng thoáng mát, đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 2008 về qui chuẩn xây dựng quốc gia. 

Hiện nay, dự án này đã có hồ sơ pháp lý rõ ràng, cơ sở hạ tầng hoàn thiện đầy đủ, đường rộng, vỉa hè thông thoáng mỗi bên 3,5m, được trồng cây xanh. Được biết giai đoạn đầu, chủ đầu tư sẽ đưa ra thị trường hơn 700 nền. Giá bán chỉ từ 12 triệu/m2. Đây là mức giá được xem là hấp dẫn nhất so với các dự án lân cận tại khu vực này. Trong đợt đầu mở bán, nhà phân phối là Công ty BĐS Hoàng Vinh sẽ có nhiều chương trình ưu đãi, phần quà hấp dẫn cho khách hàng.

Đọc thêm