Ra mắt dự án nhà ở thương mại Mekong Residence

(PLVN) - Ngày 16/6, tại TPHCM, công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ Mekong Star đã tổ chức buổi lễ ra mắt và bàn giao chìa khóa nhà cho dự án Mekong Residence, một dự án Nhà ở thương mại tiềm năng tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.
Quang cảnh buổi lễ
Quang cảnh buổi lễ

Buổi lễ ra mắt có sự tham gia của đại diện lãnh đạo công ty, các đơn vị hợp tác, hơn 200 giao dịch viên bất động sản của Mekong Star và các sàn giao dịch đối tác. Cạnh đó, những khách hàng đầu tiên của dự án cũng có mặt để nhận bàn giao chìa khóa nhà.

Dự án Mekong Residence tọa lạc ở huyện Bàu Bàng, một huyện đang phát triển mạnh về công nghiệp Bắc Bình Dương, đang được đánh giá là một dự án nhiều tiềm năng. Với diện tích 7200m2, 48 căn nhà ở thương mại Mekong Residence đưa ra giá mở bán là 1 tỉ 350 triệu cho 1 căn nhà bao gồm 1 trệt, 1 lầu, 4 phòng trọ.

Được biết, Mekong Star đang là đơn vị có hệ thống sàn giao dịch rộng khắp tại khu vực Đông Nam bộ như Vĩnh Long, Vũng Tàu, TP.HCM… Đây cũng là đơn vị phân phối và phát triển dự án uy tín với hơn 100 dự án đã được triển khai thành công ở nhiều phân khúc trên khắp các thị trường lớn trên cả nước và là công ty thuộc top 5 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất năm 2015. 

Đọc thêm