Ngày hội thu hút 120 đơn vị, 80 doanh nghiệp tham gia bằng hình thức trực tuyến và trực tiếp với hàng trăm sản phẩm, dịch vụ du lịch hấp dẫn.
Đây là lần đầu tiên, ngày hội được tổ chức bằng hình thức trực tuyến, ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số để thích ứng linh hoạt với tình hình dịch bệnh COVID-19 và đánh dấu sự khởi động chiến dịch quảng bá các sự kiện du lịch, điểm đến an toàn, sống động của TP HCM đến với du khách theo đúng chủ đề “Điểm đến an toàn – hành trình sống động”.
Tất cả các doanh nghiệp, đơn vị cùng tham gia chương trình trên các kênh như: website Ngày hội Du lịch TP HCM (https://ngayhoidulich.visithcmc.vn), website quảng bá du lịch TP HCM (www.visithcmc.vn), sàn thương mại điện tử Shopee và đại lý du lịch trực tuyến Traveloka, thời gian tổ chức từ ngày 4/12 đến 25/12/2021.
Nhiều kỳ vọng đặt ra sau Ngày hội Du lịch TP HCM lần thứ 17 năm 2021 thì nền tảng công nghệ, nền tảng số, số hóa ngành du lịch sẽ được ứng dụng tốt hơn để giới thiệu, cung cấp, quảng bá điểm đến an toàn đối với du khách nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thị trường du lịch.