Đây là giải thưởng danh giá do Bộ Công Thương tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam trong lĩnh vực Thương mại, Dịch Vụ và Công Nghiệp đã xây dựng được Thương hiệu có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước.
Giải thưởng danh tiếng này xét chọn công khai trên trang thông tin điện tử của Bộ Công Thương www.moit.gov.vn, Tạp chí Hàng Hóa và Thương Hiệu, Website: www.hanghoavathuonghieu.com.vn, Báo Thương Hiệu và Công Luận. Việc xét duyệt giải thưởng dựa trên các tiêu chí do Ban tổ chức đặt ra khá nghiêm ngặt và khắt khe như: Kết quả kinh doanh đạt hiệu quả cao, Thương hiệu hàng hóa, dịch vụ có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước; Trách nhiệm và nghĩa vụ thực hiện đối với nhà nước và xã hội; Chiến lược kinh doanh, doanh nghiệp có khả năng cạnh tranh cao, phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng; Doanh nghiệp có khả năng thu hút và duy trì khách hàng hoặc hệ thống đại lý phân phối.
Việc được vinh danh tại giải thưởng “Thương Hiệu Vàng năm 2015” góp phần khẳng định uy tín và danh tiếng của Amway trong nền kinh tế Việt Nam, đồng thời thể hiện sự công nhận đối với ngành bán hàng đa cấp chân chính.
Tầm nhìn toàn cầu của Amway là giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn và chia sẻ cam kết với các nhân viên và nhà phân phối để xây dựng những cơ hội kinh doanh tốt hơn, từ đó mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Cùng với chiến lược phát triển lâu dài, bền vững tại Việt Nam, Amway luôn tuân thủ các quy định của cơ quan quản lý nhà nước, và đạt được nhiều thành tích đáng tự hào.