Gia đình anh Lê Thế Dũng ( Đống Đa, Hà Nội) là một trong những cư dân đầu tiên của dự án TNR GoldSeason - dự án vừa bàn giao căn hộ đến cư dân cuối cùng trong tháng 9 vừa qua.
Chia sẻ tại buổi bàn giao, anh Dũng cho biết, trước khi quyết định mua nhà tại dự án anh đã tham khảo rất nhiều từ bạn bè, người thân trước. Bản thân anh cũng tự tìm hiểu thông tin về các dự án. Trong nhiều lý do anh chọn TNR GoldSeason vì dự án đã hoàn thiện đầy đủ các hạng mục và bước vào giai đoạn bàn giao.
Chọn mua căn hộ đã bàn giao giúp người mua dễ dàng hình dung về cuộc sống tương lai.
"Mua căn hộ đã bàn giao là cách để chúng tôi tránh các rủi ro ngoài mong muốn như chậm giao nhà, các hạng mục không đạt... cũng như chủ động trong việc lên kế hoạch sinh hoạt cho cả gia đình", anh Dũng nói.
Theo vị khách này, việc mua căn hộ tương lai luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro, kể cả có thể đóng tiền từ từ theo tiến độ xây dựng hoặc để đầu tư.
Dù căn hộ đã bàn giao tại TNR GoldSeason, song chủ đầu tư áp dụng chính sách hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 24 tháng gần như giảm gánh nặng về tài chính của người mua nhà tại đây nữa. Do đó, không có lý gì anh Dũng hay những người có nhu cầu lựa chọn dự án đã bàn giao căn hộ.
Ông Nguyễn Xuân Sơn (Hà Đông, Hà Nội) cho rằng, quan điểm "tiền trao, cháo múc" lúc nào cũng đúng. Mua căn hộ đã bàn giao thì có thể đến tận nơi kiểm tra chất lượng xây dựng, khuôn viên, quản lý... Điều này sẽ giúp người mua có được quyết định đúng đắn nhất.
Theo phân tích nhiều chuyên gia, việc mua căn hộ hình thành trong tương lai tuy giảm được áp lực thanh toán nhưng nếu so sánh chi phí và các tình huống rủi ro, mua căn hộ tương lai không hề rẻ, thậm chí cao hơn căn hộ đã bàn giao cùng loại, cùng khu vực.
Xét về tình trạng tài chính, khi mua căn hộ đã bàn giao, người mua có thể ở ngay hoặc cho thuê liền nên khả năng sinh lời thậm chí còn tốt hơn căn hộ tương lai.
Trên thị trường hiện nay, các dự án đã bàn giao cũng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người mua bởi nhiều lợi thế. Trong nhiều dự án, có TNR GoldSeason tại 47 Nguyễn Tuân (Thanh Xuân, Hà Nội) bàn giao hồi tháng 9 đến nay vẫn nhận sự quan tâm của thị trường khi lượng khách hàng đến tham quan gia tăng.
TNR GoldSeason có nhiều loại căn hộ đa dạng cho khách hàng lựa chọn.
Dự án được đánh giá là có vị trí đắc địa khi dễ dàng kết nối với các tiện ích y tế, giáo dục chất lượng cao của Hà Nội chỉ trong vòng bán kính 2km như trường Amsterdam, Đại học Hà Nội, Bệnh viện Vinmec...
Cơ cấu căn hộ tại đây đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng với các loại hình căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, penthouse và duplex...
Với mục tiêu lấy "cư dân làm trung tâm", chủ đầu tư chú trọng các dịch vụ tiện ích về thể thao, thư giãn, giải trí, giáo dục... Do đã bàn giao, dự án thu hút nhiều thương hiệu bán lẻ gồm Fresh Garden, hệ thống nhà hàng Golden Gate, The Coffee House, trường học EcoKids, siêu thị K-mart, phòng tập Infinity Fitness...