BlackPink gia hạn hợp đồng hoạt động nhóm với YG

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - 4 thành viên BlackPink sẽ tiếp tục với vai trò một nhóm dưới trướng công ty chủ quản - YG.

Vào ngày 6/12, YG Entertainment chính thức thông báo về vấn đề hợp đồng với BlackPink sau một thời gian dài trì hoãn. “Sau khi thảo luận kỹ lưỡng với BlackPink, chúng tôi đã ký hợp đồng độc quyền cho các hoạt động của nhóm dựa trên sự tin tưởng sâu sắc” - YG cho biết.

Trong khi đó, Giám đốc sản xuất của YG - Yang Hyun Suk chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi có thể tiếp tục mối quan hệ với BlackPink. BlackPink sẽ tiếp tục cố gắng hết sức để tỏa sáng hơn nữa trên thị trường âm nhạc toàn cầu với tư cách là nghệ sĩ đại diện không chỉ cho công ty chúng tôi mà còn cho cả Kpop. Chúng tôi sẽ luôn ủng hộ cũng như niềm tin vững chắc cho những bước đi trong tương lai của nhóm”.

Với sự hỗ trợ của YG, BlackPink dự kiến ​​sẽ đáp lại tình cảm của người hâm mộ trên toàn thế giới bằng cách phát hành một sản phẩm âm nhạc mới và tổ chức world tour quy mô lớn.

BlackPink sẽ sớm hoạt động trở lại sau khi gia hạn hợp đồng với YG.

BlackPink sẽ sớm hoạt động trở lại sau khi gia hạn hợp đồng với YG.

Nhóm nhạc nữ nhà YG - BlackPink ra mắt vào ngày 8/8/2016 với sản phẩm đầu tay là “Whistle” và “BOOMBAYAH”. Ngay khi ra mắt, 4 thành viên Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa đã tạo nên cơn sốt cả về kỹ năng lẫn ngoại hình. Những năm sau đó, BlackPink hoạt động chăm chỉ. Các thành viên cũng dần tạo được dấu ấn riêng với vai trò nghệ sĩ solo, có sức ảnh hưởng trong làng thời trang.

Gần nhất, vào tháng 9, nhóm đã kết thúc chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới “Born Pink” với 2 đêm encore tại Seoul (Hàn Quốc). World tour của BlackPink thu hút 1,8 triệu khán giả cùng doanh thu gần 300 tỷ won (khoảng 5.555 tỷ đồng).

Ngoài ra, tính riêng tại concert của nhóm, diễn ra ở sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) đã thu hút 67.443 khán giả cho 2 đêm diễn (tỷ lệ cháy vé 100%) và có doanh thu 13,6 triệu USD (khoảng 330,5 tỷ đồng), cao hơn doanh thu 4,68 triệu USD (khoảng 113,7 tỷ đồng) cho 2 đêm kết tour ở Seoul (Hàn Quốc).

Nhóm thu về doanh thu khủng cùng nhiều kỷ lục ấn tượng sau 7 năm hoạt động. Ảnh: YG

Nhóm thu về doanh thu khủng cùng nhiều kỷ lục ấn tượng sau 7 năm hoạt động. Ảnh: YG

Gần nhất (sáng 4/12), MV “Kill This Love” của BlackPink cũng gây chú ý khi là MV thứ 2 của BlackPink cán mốc 1,9 tỷ view, sau “DDU-DU DDU-DU”. Đây cũng là MV Kpop thứ 3 đạt kỷ lục này, sau Gangnam Style” của PSY. Theo đó, BlackPink không chỉ là nhóm nhạc Kpop duy nhất vượt qua 1,9 tỷ lượt xem chỉ với một MV âm nhạc mà còn là nghệ sĩ Kpop đầu tiên đạt được cột mốc này với nhiều hơn một MV.