NutiFood tung ra thị trường vào tháng 4/2012. Cty chúng tôi chọn các cầu thủ của Câu lạc bộ HAGL làm đại sứ nhãn hàng này vì trong suốt thời gian đồng hành cùng Học viện Bóng đá HAGL – Arsenal – JMG cũng như đội bóng HAGL, chúng tôi thấy các em là những hình ảnh đẹp về đạo đức, có ý chí và nghị lực vươn lên, xứng đáng là tấm gương tốt .
Hơn nữa, chính các em là những người đã sử dụng và biết rõ hiệu quả của sản phẩm Grow PLUS+ nên tiếng nói của các em là tiếng nói trung thực nhất đến với người tiêu dùng”.
Cầu thủ Nguyễn Công Phượng thì chia sẻ: “Tôi và các đồng đội luôn hãnh diện mang thương hiệu Grow PLUS + của NutiFood trên áo thi đấu, và hôm nay rất vinh dự khi cả đội bóng làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng này”.
Được biết, Tổ chức Nielsen công bố kết quả nghiên cứu thị trường, công nhận Grow PLUS+ là sản phẩm bán chạy số 1 tại Việt Nam trong phân khúc sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi.