Sự kiện mang đến hành trình ẩm thực với hơn 1.000 món ăn cùng nhiều hoạt động thú vị, đặc biệt là màn trình diễn ẩm thực ấn tượng với bộ gia vị Chin-su hảo hạng của Chef Tuấn Hải và Chef Jack Lee.
Trong ba ngày 8, 9, 10/12 tại TP.HCM đã diễn ra sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế (Food Fest 2017). Sự kiện nhằm quảng bá văn hoá ẩm thực và giải trí đa dạng, đầy màu sắc đã được bảo tồn và gìn giữ nhiều năm trên mảnh đất hình chữ S đến du khách trong nước và bạn bè quốc tế.
Với thông điệp “Thiên đường của những giác quan - The Paradise of Senses”, Food Fest 2017 tại TP HCM mang đến cho du khách cơ hội chiêm ngưỡng và thưởng thức hàng trăm món ăn, thức uống đặc trưng đến các nền ẩm thực trên thế giới. Bên cạnh đó, sân khấu Food Fest 2017 còn có sự góp mặt và biểu diễn của nhiều nghệ sĩ, đầu bếp nổi tiếng, những nghệ nhân, những chuyên gia ẩm thực hàng đầu, mang lại cho du khách những màn trình diễn kết hợp đầy ấn tượng trong không gian giai điệu âm thanh và ánh sáng rực rỡ.
Bên cạnh các tour trải nghiệm ẩm thực, du khách còn được thưởng thức màn trình diễn của hai đầu bếp hàng đầu là Chef Tuấn Hải và Chef Jack Lee. Sự kiện do Tổng cục Du lịch Việt Nam và gần 200 đối tác liên kết trong và ngoài nước, trong đó Chin-Su là một trong những nhà tài trợ chính của chương trình, mang đến các tuyệt phẩm gia vị góp phần thăng hoa vị ngon ẩm thực Việt Nam.
|
Nhãn hàng Chin-Su đồng hành cùng Lễ Hội Ẩm Thực và Giải Trí Quốc Tế 2017 |
Chị Lê Thanh Thảo, một thí sinh tự đăng ký tham gia “Cooking Contest” tại Food Fest 2017 và đạt hạng nhì đã tỏ ra vô cùng bất ngờ vì thành tích của mình đạt được trong cuộc thi. Chị chia sẻ: “Với đam mê ẩm thực, Thảo luôn quan tâm đến các cuộc thi và hội thảo về ẩm thực. Có lẽ từ khi vào Masan, những gia vị, thực phẩm của Masan đã làm cho mình ngày càng yêu công việc nấu nướng hơn. Thông điệp của công ty là “We provide foods with love” nên Thảo thấy điều này rất đúng với niềm đam mê nấu ăn mà Thảo đang theo đuổi”.
Chin-Su là sản phẩm của Masan Consumer (đơn vị thuộc Tập đoàn Masan). Đây là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại thực phẩm và đồ uống bao gồm nước tương, nước mắm, tương ớt, mì ăn liền, cà phê hòa tan và ngũ cốc dinh dưỡng. Bắt đầu hoạt động từ năm 2000, sau đó Masan Consumer đã phát triển thêm danh mục sản phẩm, doanh thu bán hàng và các kênh phân phối trong nước để xác lập vị thế dẫn đầu trên thị trường thực phẩm tiêu dùng và đồ uống mang thương hiệu Việt. Những thương hiệu chủ chốt của Masan Consumer bao gồm Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Omachi, Kokomi, Vinacafé, Wake Up, Kachi và Vĩnh Hảo với chiến lược đặt người tiêu dùng Việt Nam làm trọng tâm.
Mới đây Tập đoàn Masan chính thức được xếp vị trí thứ 5 trong Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2017. Thành tích này một lần nữa củng cố vững chắc cho mục tiêu và tầm nhìn Masan: Trở thành Tập đoàn lớn mạnh thuộc khu vực kinh tế tư nhân địa phương tại Việt Nam xét về quy mô, lợi nhuận và thu nhập cho cổ đông, và trở thành đối tác có tiềm năng tăng trưởng và nhà tuyển dụng được ưa thích ở Việt Nam.
Doanh thu thuần hợp nhất trong 9 tháng đầu năm 2017 của Masan Group là 27.451 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế và lợi ích cổ đông là 1.213 tỷ đồng. Trong đó, doanh thu cho lĩnh vực thực phẩm – đồ uống của Masan Consumer ổn định trở lại với biên lợi nhuận tăng trong khi hàng tồn kho đã giảm. Ngành mì ăn liền phục hồi, tăng trưởng của nước tăng lực, thịt chế biến và bia tăng mạnh là động lực thúc đẩy doanh thu cho lĩnh vực thực phẩm – đồ uống.