- Chứng từ Số giúp Doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành
• Cụ thể, nếu trước đây khi có nhu cầu vay vốn, phát hành bảo lãnh và mở LC thì doanh nghiệp cần soạn thảo văn bản đề nghị, chờ phê duyệt, gửi chuyển phát đến ngân hàng. Điều này dẫn đến độ trễ thời gian từ 5h- 8h thậm chí là 2-3 ngày, nếu người có thẩm quyền đi công tác hoặc chuyển phát chưa đến ngay. Vì vậy với tính năng gửi nhận hồ sơ trên TPBank Biz, Doanh nghiệp sẽ được tối ưu các lợi ích sau:
• Thực hiện ký hồ sơ chỉ với 3 bước đơn giản: Nhập thông tin, Upload file và duyệt online ngay trên màn hình Ngân hàng số TPBank Biz mà không cần in hồ sơ bản cứng.
• Người duyệt chỉ kí một lần cho tất cả hồ sơ cùng 1 lúc thay vì kí riêng lẻ từng hồ sơ giúp tối ưu thời gian xử lí.
• Nền tảng cho phép upload mỗi file tối đa lên tới 10MB và không bị giới hạn dung lượng.
• Không cần bổ sung chứng từ gốc cho các giao dịch, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí in ấn và chuyển phát.
• Hồ sơ được lưu trữ ngay trên TPBank Biz với mục truy vấn hồ sơ lên tới 10 năm mà Doanh nghiệp không cần mất nguồn lực tổ chức lưu file bản cứng.
Giao dịch đơn giản, dễ thao tác: Lấy trải nghiệm của Doanh nghiệp là thước đo cho tính ứng dụng của sản phẩm, tính năng Chứng từ Số được hoàn thiện với các ưu điểm:
• Giao diện thân thiện, thuận tiện cho Doanh nghiệp khi thực hiện đẩy file đã scan trước đó và chuyển người duyệt thực hiện ký dễ dàng và nhanh chóng.
• Khi cần xem lại các hồ sơ đã thực hiện, Doanh nghiệp hoàn toàn có thể chọn tải file xuống và lưu trữ dễ dàng.
- Hạ tầng an ninh bảo mật tiêu chuẩn cao.
• Với hạ tầng công nghệ có tiêu chuẩn an ninh bảo mật cao, Doanh nghiệp hoàn toàn có thể gửi và nhận file với nhiều dạng file như PDF, WORD, EXCEL, thời gian xử lý siêu tốc do file được truyền thẳng tới ngân hàng mà không qua hệ thống trung gian nên đảm bảo được tính toàn vẹn và bảo mật của dữ liệu.
Trải nghiệm tính năng Chứng từ Số ngay trên App TPBank Biz, để tận hưởng những tiện ích tiên phong cho doanh nghiệp.