Cốm vi sinh Bio-acimin 'thay áo' - Diện mạo mới, bước tiến mới

(PLVN) -  Cùng với sự thay đổi của thương hiệu Dược phẩm Meracine, nhãn hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bio-acimin thông báo thay đổi bao bì và hình ảnh linh vật đại diện, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện và sử dụng.

Bio-acimin “thay áo” cho bộ đôi Bio-acimin Gold+ và Bio-acimin Fiber. (Ảnh: Meracine)

Ra mắt từ năm 2013, Bio-acimin được kỳ vọng là sản phẩm tạo nên đột phá mới, mang đến cho trẻ em Việt Nam sự chăm sóc sức khỏe toàn diện, tối ưu và hiệu quả vượt trội. Đến nay, nhãn hàng đã phát triển bộ đôi sản phẩm gồm Bio-acimin Gold+ (Tiêu hóa khỏe - Trẻ ăn ngon) và Bio-acimin Fiber (Tăng chất xơ - Chẳng sợ táo bón). Qua nhiều năm phát triển và cải tiến không ngừng, bộ đôi sản phẩm này đã khẳng định được vị thế và trở nên quen thuộc với hàng triệu gia đình Việt.

Cùng với sự chuyển đổi thương hiệu của đơn vị tiếp thị và phân phối là Dược phẩm Meracine, bắt đầu từ tháng 6/2023, bộ đôi sản phẩm Bio-acimin cũng có sự đổi mới về bao bì và nhận diện thương hiệu. Thay đổi này giúp tạo ra sự thống nhất giữa thương hiệu và sản phẩm đồng thời được kỳ vọng sẽ mang tới nguồn năng lượng mới, hứa hẹn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu hơn đối với khách hàng và đối tác.

Cụ thể, về bao bì, bộ 2 sản phẩm của Bio-acimin sẽ giữ nguyên logo nhận diện, thành phần, công dụng gắn bó với người tiêu dùng suốt nhiều năm qua. Toàn bộ phần mặt trước của vỏ hộp giấy được thiết kế mới mẻ hơn và ấn tượng hơn với màu xanh đậm đặc trưng.

Hình ảnh linh vật của nhãn hàng là "Hiệp sĩ Bio-acimin" ở mặt trước hộp sản phẩm được chuyển từ trái qua phải. Đồng thời tên đơn vị chịu trách nhiệm tiếp thị và phân phối là Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức sẽ chuyển thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Meracine.

TPBVSK Bio-acimin Fiber thay đổi bao bì và hình ảnh linh vật thương hiệu. (Ảnh: Meracine)

Một trong những thay đổi lớn của Bio-acimin lần này là hình ảnh linh vật "Hiệp sĩ Bio-acimin". Theo đó, Bio-acimin sẽ mang tới 2 hình ảnh hiệp sĩ mới, riêng biệt cho 2 dòng sản phẩm Bio-acimin Gold+ và Bio-acimin Fiber với thiết kế cá tính và mạnh mẽ hơn.

Hình ảnh "Hiệp sĩ Bio-acimin Gold+" được thay đổi với thiết kế áo giáp cứng cáp, tay nắm quyền trượng hình chiếc nĩa thể hiện rõ quyết tâm bảo vệ và tăng cường chức năng đường tiêu hóa, giải quyết các vấn đề rối loạn tiêu hóa, ăn không ngon miệng, kém hấp thu...

"Hiệp sĩ Bio-acimin Fiber" với thiết kế áo giáp, mũ đội màu xanh lá đặc trưng của rau diếp xoăn cùng vũ khí trang bị ở 2 tay giúp bổ sung chất xơ hòa tan và lợi khuẩn, "chiến đấu" với táo bón, đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu.

Sự thay đổi về hình ảnh linh vật thương hiệu của 2 dòng sản phẩm - thể hiện tâm huyết của nhãn hàng Bio-acimin với mong muốn mỗi người, nhất là trẻ em Việt Nam đều có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, không lo rối loạn tiêu hóa, táo bón, khó tiêu để tự do trải nghiệm những điều thú vị trong cuộc sống.

TPBVSK Bio-acimin Fiber thay đổi bao bì và hình ảnh linh vật thương hiệu. (Ảnh: Meracine)

Đại diện nhãn hàng cho biết, sự thay đổi này được kỳ vọng sẽ đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện, phân biệt 2 dòng sản phẩm, từ đó mang lại những trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho mỗi khách hàng.

Đây cũng là cách nhãn hàng thể hiện quyết tâm cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, hướng tới sự thân thiện, gần gũi, hiện đại, đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bio-acimin Fiber và Bio-acimin Gold+ có giấy phép quảng cáo số 1462/2023/XNQC-ATTP do Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế cấp ngày 31/7/2023. Các sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm qua:

Website: https://www.bioacimin.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Bioaciminvietnam

Hotline tư vấn: 1900 6436

Tiếp thị và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM MERACINE

Địa chỉ: Lô B10/D6 khu đô thị Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://meracine.com/

Đọc thêm