Cuộc thi do Sở Du lịch TP. Đà Nẵng và HanaTour đồng tổ chức, diễn ra từ ngày 15/11 – 20/12/2021. Đối tượng dự thi là những người Hàn Quốc đang sinh sống tại Việt Nam và Hàn Quốc.
“Hàn Quốc là thị trường hàng đầu của du lịch Đà Nẵng. |
“Hàn Quốc là thị trường hàng đầu của du lịch Đà Nẵng. Trong giai đoạn 2013 - 2019, số lượng khách đã tăng lên gấp 30 lần và chiếm đến 55,4% tổng lượng khách du lịch đến Đà Nẵng. Cuộc thi ảnh “Danang in My Heart” là một chiến dịch truyền thông xã hội nhằm lan tỏa hình ảnh điểm đến Đà Nẵng và khơi dậy nhu cầu đi du lịch Đà Nẵng của du khách Hàn Quốc”, bà Nguyễn Thị Hoài An, Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP. Đà Nẵng chia sẻ về ý tưởng cuộc thi.
Thể lệ tham gia cuộc thi khá đơn giản: Người dự thi chia sẻ những khoảnh khắc đẹp: hình ảnh/ đoạn phim của chuyến đi Đà Nẵng trước đây cùng từ khóa cuộc thi #내마음의다낭 #dananginmyheart và tìm kiếm thật nhiều lượt yêu thích từ cộng đồng Instagram. Du khách chưa từng đến Đà Nẵng cũng có thể sáng tạo hình ảnh, đoạn phim của riêng mình và chia sẻ những cảm nghĩ về Đà Nẵng để tham gia cuộc thi này.
Bài dự thi thuộc top 26 bài đăng được yêu thích nhất và có nội dung tốt nhất do Ban tổ chức bình chọn sẽ thắng giải Danang Fantastic Heart - một chuyến du lịch trọn gói dành cho 02 người. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi lên đến 90 triệu đồng. Các bài dự thi còn lại trong top 26 được yêu thích nhất có cơ hội thắng 5 giải Danang Heart giải thưởng có giá trị khác.