Đà Nẵng lần đầu quảng bá du lịch tại Hội chợ Quốc tế KITF ở Kazakhstan

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Nhằm mở rộng thị trường khách quốc tế và tìm kiếm cơ hội kết nối đường bay mới, Đà Nẵng lần đầu tiên tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Kazakhstan (KITF) vào ngày 23-25/4/2026, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược xúc tiến du lịch tại khu vực Trung Á.

Trong nỗ lực quảng bá hình ảnh điểm đến và đa dạng hóa thị trường quốc tế, Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị lần đầu tiên tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Kazakhstan (Kazakhstan International Tourism Fair - KITF) diễn ra tại thành phố Almaty từ ngày 23 đến 25/4/2026. KITF là một trong những sự kiện du lịch uy tín và lớn nhất khu vực Trung Á, quy tụ hàng trăm đơn vị lữ hành, hãng hàng không, và tổ chức xúc tiến du lịch từ khắp thế giới.

Du khách check-in tại gian hàng Đà Nẵng.

Du khách check-in tại gian hàng Đà Nẵng.

Tại hội chợ, đoàn công tác Sở Du lịch Đà Nẵng đã giới thiệu nhiều sản phẩm, dịch vụ du lịch đặc sắc, nổi bật thế mạnh nghỉ dưỡng, giải trí và văn hóa của thành phố biển. Đặc biệt, các cuộc làm việc giữa đoàn với Đại sứ quán Việt Nam tại Kazakhstan, các hãng lữ hành, hãng hàng không và đối tác tiềm năng đã mở ra cơ hội xúc tiến các đường bay trực tiếp từ Kazakhstan đến Đà Nẵng, hứa hẹn tăng cường lượng khách từ Trung Á.

Sở Du lịch Đà Nẵng cũng đã phối hợp cùng các doanh nghiệp xây dựng những gói dịch vụ du lịch phù hợp, đồng thời chuẩn bị các ấn phẩm và video quảng bá bằng tiếng Nga để tiếp cận hiệu quả hơn với du khách khu vực này. Các chương trình quảng bá đã được giới thiệu trong khuôn khổ hội chợ và tại các buổi trao đổi với hơn 800 công ty lữ hành quốc tế.

Đà Nẵng lần đầu quảng bá du lịch tại Hội chợ Quốc tế KITF ở Kazakhstan.

Đà Nẵng lần đầu quảng bá du lịch tại Hội chợ Quốc tế KITF ở Kazakhstan.

Các đường bay charter kết nối Kazakhstan và Uzbekistan với Đà Nẵng đang được khai thác sôi động với tổng tần suất hơn 10 chuyến/tuần, góp phần đưa lượng khách CIS (Cộng đồng các quốc gia độc lập) đến Đà Nẵng đạt kỳ vọng khoảng 10.000 lượt mỗi tháng.

Việc tham gia KITF 2026 không chỉ thể hiện nỗ lực mở rộng thị trường khách quốc tế của Đà Nẵng mà còn khẳng định quyết tâm của thành phố trong chiến lược phục hồi và phát triển bền vững ngành du lịch hậu đại dịch.

Đọc thêm