Năm 2016, kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty đạt 3,782 tỷ đồng (doanh thu thuần), đạt 101% so với kế hoạch. Phía Công ty cho biết, năm 2016 là thời điểm DHG Pharma có nhiều thay đổi, thay đổi cả chiến lược trong sản xuất, cũng như định hướng xây dựng dây chuyền nhà máy. Tuy nhiên, vượt lên các thách thức, khó khăn, bằng quyết tâm, đồng lòng của tập thể, mỗi cá nhân, đơn vị DHG Pharma vượt chỉ tiêu doanh thu, hoàn thành việc tái đánh giá và đánh giá mới tất cả các dây chuyền sản xuất, kho, phòng kiểm nghiệm theo các tiêu chuẩn GMP, GSP, GLP, ISO/IEC. Đặc biệt, nhằm đảm bảo yêu cầu của Cục Quản lý Dược, Công ty In Bao Bì DHG 1 cũng phấn đấu đạt ISO theo quy định của Bộ Y tế và cũng đã cấp bao bì trực tiếp thuốc...
Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh đạt và vượt kế hoạch đề ra, trong năm 2016 DHG Pharma cũng để lại nhiều dấu ấn khi dành gần 5,6 tỷ đồng thực hiện các chương trình thiết thực vì cộng đồng như: khám bệnh phát thuốc miễn phí; ủng hộ Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang; hỗ trợ chi phí điều trị bệnh cho bệnh nhân nghèo; ủng hộ người dân miền Trung bị thiên tai, lũ lụt; ủng hộ “Ngày Vì người nghèo”, Quỹ “Tấm lòng vàng”; tặng quà cho học sinh nghèo; hiến máu nhân đạo; hướng dẫn người tiêu dùng thông qua các chương trình như: Sức khỏe và Cuộc sống, Sống khỏe đẹp, chuyên đề Y tế trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đặc biệt, chương trình gameshow đầu tiên trong ngành y “Đặc nhiệm Blouse trắng” phát trên Đài truyền hình HTV thu hút sự quan tâm rất lớn của người xem bởi yếu tố nhân văn, mới lạ.
Năm 2017, DHG Pharma phấn đấu doanh thu thuần đạt 4,369 tỷ đồng; tiếp tục xây dựng hình ảnh Công ty trở thành biểu tượng mang tính nhân văn trong việc đóng góp cho xã hội, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời kiên định tầm nhìn “vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn”.