Ca khúc "Hãy trao cho anh" là sự kết hợp giữa ba thể loại Latin, Moombahton và Tropical House theo đúng dòng chảy của âm nhạc Âu-Mỹ. Đây là chất nhạc thịnh hành hàng đầu thế giới, được các tên tuổi đình đám của quốc tế yêu thích và thể hiện. Sản phẩm lần này đã được Sơn Tùng đầu tư kỹ lưỡng, mang nhiều điểm đặc biệt. MV do êkíp đạo diễn August Frogs (người Hàn Quốc) quay ở Los Angeles (Mỹ).
Ca khúc "Hãy trao cho anh" là sự kết hợp hoàn hảo giữa ba thể loại Latin, Moombahton và Tropical House đang được thịnh hành ở Châu Mỹ. |
Êkíp này từng là những người "thổi hồn" nhiều MV nổi tiếng như "Rain" (SNSD TaeYeon), "L.I.E" (nhóm EXID), "Countless" (SHINee), "Tough Cookie" (Zico)... Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ kết hợp cùng Snoop Dogg, người anh coi là một thần tượng lớn, và theo đó tác phẩm này có ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với anh. Ngoài ra, người đóng cặp trong MV với Sơn Tùng là nữ ca sĩ/người mẫu khá tên tuổi Madison Beer cũng khiến tác phẩm này có sức hút không nhỏ.
Không chỉ thế, để đúng với tạo hình rich-kid trong MV, Sơn Tùng đã chi một con số không nhỏ, ước tính hàng tỷ đồng cho khâu trang phục. Loạt "bộ cánh" từ các thương hiệu lớn được nam ca sĩ chưng diện.
Loạt đồ hàng hiệu được nam ca sĩ trưng diện trong MV lên tới cả tỷ đồng. |
“Hãy trao cho anh” đã có những lời ngợi khen về hình ảnh và giai điệu, bản phối của ca khúc và dễ dàng nhận thấy Sơn Tùng MTP đã hát không rõ lời trong MV lần này. Nhưng đây có thể cũng là dụng ý của cả ekip, khi cố tình thể hiện không rõ lời để người xem có thể nghe đi nghe lại MV...
MV "Hãy trao cho anh" trở thành "MV triệu like" nhanh nhất trong lịch sử V-pop |
Chỉ trong 2 tiếng 59 phút sau khi ra mắt, MV này đã cán mốc 1 triệu lượt like, trở thành "MV triệu like" nhanh nhất trong lịch sử V-pop. Không những thế, sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP còn lập thành tích "khủng" trên mặt trận Youtube toàn cầu, đó là đứng đầu danh sách những MV được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ qua (của ngày 1/7) với 11.937.895 lượt xem và 1.226.576 lượt thích.