Đón World Cup 2014, Big C triển khai chương trình “Cúp vàng thương hiệu”

(PLO) - Tiếp tục chào mừng Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2014, từ ngày 10/06/2014 đến 07/07/2014, Big C triển khai chương trình khuyến mãi mới mang tên “Cúp vàng thương hiệu”.
Đón World Cup 2014, Big C triển khai chương trình “Cúp vàng thương hiệu”
Chương trình "Cúp vàng thương hiệu" chia làm 2 đợt, mỗi đợt kéo dài 14 ngày, với hàng ngàn sản phẩm khuyến mãi đi kèm nhiều quà tặng và chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn từ các thương hiệu hàng đầu.
Đợt 1: Diễn ra từ ngày 10 đến 23/06/2014
Đáp ứng nhu cầu thưởng thức những trận cầu đỉnh cao trong mùa World cup 2014, Big C mang đến cơ hội siêu giảm giá cho các mặt hàng TV (đặc biệt là các dòng TV 40” trở lên của các thương hiệu nổi tiếng như Sony, Samsung, Panasonic, Toshiba, LG...), điện máy, thức uống, thực phẩm,… với mức khuyến mãi cực hấp dẫn từ 5-50%, đi kèm nhiều quà tặng, ưu đãi.
Đặc biệt, dịp này Big C cũng tổ chức nhiều hoạt động vui nhộn, sôi động: Cơ hội trúng thưởng hấp dẫn với tổng trị giá các giải thưởng lến đến gần 400 triệu đồng; Sưu tập gấu bông của 8 đội tuyển được yêu thích nhất; Chơi game trúng thưởng trên facebook.com/bigcvietnam.
Đợt 2: Sẽ diễn ra từ ngày 24/6 đến 7/7. Big C sẽ thông tin chương trình ngay khi diễn ra.

Đọc thêm