Đường dây nóng của Bộ GD&ĐT tiếp nhận phản ánh gây phiền hà cho người dân

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Thông qua đường dây nóng, người dân, doanh nghiệp có thể phản ánh các hành vi nhũng nhiễu, gây phiền hà đến Bộ GD&ĐT.
Đường dây nóng của Bộ GD&ĐT tiếp nhận phản ánh gây phiền hà cho người dân

Ngày 15/8, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ban hành quyết định về việc công khai đường dây nóng, hộp thư điện tử tiếp nhận thông tin về hành vi nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp đối với các đơn vị thực hiện chức năng quản lý nhà nước của Bộ GD&ĐT.

Việc công khai đường dây nóng, hộp thư điện tử tiếp nhận thông tin nhằm thực hiện Chỉ thị số 10 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường xử lý, ngăn chặn có hiệu quả tình trạng nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp trong giải quyết công việc.

Số điện thoại tiếp nhận thông tin trong giờ hành chính: 024.38621002.

Địa chỉ hộp thư điện tử: duongdaynongct10.2019@moet.gov.vn.

Các phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân đối với Bộ GD&ĐT liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Vụ, Cục, Thanh tra, Văn phòng được gửi đến hộp thư điện tử của các đơn vị thuộc Bộ để xử lý theo thẩm quyền.

Đọc thêm