Tháng 2/2018, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định, trong đó đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện cho 374 khách hàng trung áp với thời gian bình quân là 5,05 ngày, giảm 1,95 ngày so với quy định. Cũng trong tháng này, toàn Tổng công ty thực hiện nhắn 12,95 triệu lượt thông báo tới khách hàng, tăng 2,37 triệu lượt so với cùng kỳ.
Trong tháng 2/2018, Tổng công ty đã thực hiện đóng điện, đưa vào vận hành một số công trình đường dây và trạm biến áp 110kV như: Đóng điện dự án hoàn thiện sơ đồ tại TBA 110kV Yên Bái, đóng điện ĐZ và các TBA 110kV Tân Quang, Nguyên Giáp, Đồng Văn 3 và phát điện nhà máy thủy điện Nậm Toóng…cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ áp, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.
Tháng 3/ 2018, Tổng công ty tập trung đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng, giảm tổn thất điện năng, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình đầu tư, cải tạo, nâng cấp lưới điện để đáp ứng yêu cầu cấp điện an toàn mùa nắng nóng, triển khai các hoạt động tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất năm 2018.