Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel đạt danh hiệu “Chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động” bao gồm 5 tiêu chí: Chất lượng sóng; Đảm bảo kết nối ổn định vào thời gian cao điểm (thứ 7, Chủ nhật, ngày lễ, ngày Tết); Sự tương xứng giữa chất lượng và giá cước; Tốc độ tải dữ liệu (Download); Tốc độ đăng dữ liệu (Upload).
Tổng công ty Viễn thông MobiFone nhận danh hiệu “Chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động”. Để đạt được danh hiệu này, trong năm qua, MobiFone đã hoàn tất việc lắp đặt 30.000 trạm 4G, tối ưu chất lượng mạng lưới và nâng vùng phủ sóng lên 95% toàn quốc. Đồng thời, MobiFone tích cực đẩy mạnh số hóa các chương trình chăm sóc khách hàng thông qua điện tử hóa giao dịch, tăng cường giao dịch trực tuyến.
|
Phó TGĐ VNPT VinaPhone ông Nguyễn Trường Giang nhận giải thưởng. |
Tập đoàn VNPT nhận danh hiệu “Chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định”, với đạt kết quả cao ở cả 4 tiêu chí gồm: "Sự ổn định của đường truyền mạng"; "Tốc độ tải dữ liệu (download)"; "Tốc độ đăng dữ liệu (upload)" và "Các gói dịch vụ".
Giải thưởng Băng thông rộng & ISP tiêu biểu năm 2020 là giải thưởng do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG Việt Nam và Hội Vô tuyến – Điện tử Việt Nam tổ chức và trao tặng. Kết quả được dựa trên cuộc khảo sát "Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng năm 2020", tiến hành từ ngày 1/1/2020 đến ngày 15/3/2020 với sự tham gia của hơn 5000 người tại 12 tỉnh/thành phố lớn. Họ là những khách hàng đã, đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng di động và cố định từ nhiều nhóm độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, thu nhập.