Bố nam sinh nghi làm 4 bạn gái có bầu: 'Con tôi ở nhà rất ngoan'

(PLVN) -Trước những thông tin nam sinh viên làm 4 bạn gái có bầu, phóng viên tìm gặp nam sinh viên để làm rõ thông tin.

 

Bố nam sinh nghi làm 4 bạn gái có bầu: 'Con tôi ở nhà rất ngoan'

Mới đây, PV báo Tổ Quốc đến tìm B.T.Đ. (trường THPT P.C, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ), nam sinh bị nghi có quan hệ yêu đương làm 4 bạn gái mang bầu.

Trước những câu hỏi về việc có hay không sự việc như tin đồn, Đ. cho biết: "Những thông tin ấy hiện tại em không trả lời được".

Về thông tin liên quan đến con trai,  trao đổi với VietNamNet, bố nam sinh Đ. nói: “Tôi đi làm mấy hôm nay mới về nhà. Tôi cũng mới đọc được thông tin này trên mạng. Chuyện con trai tôi làm 4 bạn nữ khác có bầu là do ai đó đã dựng nên, ảnh cũng là do ai đó đã cố tình ghép”. 

Ông T. cũng cho biết, con trai ở nhà rất ngoan và không bao giờ làm những chuyện như thế. Trước đó, cũng chưa từng có ai đến nhà để phản ánh chuyện con ông làm người khác có bầu. 

“Gia đình tôi chẳng có chuyện gì cả. Con nhà mình không làm mà mạng xã hội lại thông tin như vậy gia đình rất bức xúc. Chúng tôi cũng muốn làm rõ xem người đăng tải thông tin sai lệch trên là ai. Tìm được gia đình tôi cũng rất muốn làm rõ sự việc”, ông T. bày tỏ.

Ông T. chia sẻ thêm, nam sinh sắp bước vào kỳ thi cuối kỳ nên không muốn những điều này làm ảnh hưởng đến tâm lý con trai.

Đọc thêm