Học sinh bị thầy giáo đánh bầm tím vì làm gãy ghế

(PLO) - 6 em học sinh lớp 7 chỉ vì làm gãy một chiếc ghế nhưng thầy H đã gọi các em này lên và dùng thước gỗ đánh vào đùi từng em.
Vết bầm tím trên đùi một học sinh vì bị đánh.
Vết bầm tím trên đùi một học sinh vì bị đánh.

Em Ngô Đình M  học lớp 7/1 trường Tiểu học và THCS Bến Ván, xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc, TT-Huế  là một trong số 6 em bị thầy Lâm Minh H, giáo viên dạy mỹ thuật của trường này đánh đến bầm tím. Hai ngày sau khi bị đánh em này vẫn chưa thể ngồi lại bình thường.

Chị Nguyễn Thị Hằng, phụ huynh M cho biết, tối 22/10, khi đang ăn cơm cùng cả nhà thì chị Hằng thấy con mình có dấu hiệu lạ phải ngồi lệch một bên. Chị Hằng kiểm tra thì phát hiện đùi của M có vết bầm tím. Gặng hỏi, M cùng 5 bạn khác học cùng lớp bị thầy H đánh.

M kể rằng, vào ngày 22/10, khi đang học tin học thì M cùng 5 bạn khác là Võ Văn Đ, Võ Văn L, Lê Đình T, Lê Đức T và Võ Quốc D  làm gãy một chiếc ghế. Một học sinh khác đã báo với thầy H là chủ nhiệm của 6 em này. Thầy H đã gọi cả 6 em này lên và dùng thước gỗ đánh vào đùi từng em một khiến đùi các em này bị bầm tím, các em đi lại khập khiểng.

Phụ huynh của 6 học sinh trên bức xúc cho rằng, các em có lỗi  nhưng giáo viên không thể đánh học sinh như vậy.

Liên quan đến sự việc trên, ông Cao Trường Sơn - Hiệu trưởng TH và THCS Bến Ván cho biết, lãnh đạo nhà trường đã nắm được sự việc.

Sáng 24/10, thầy H và phụ huynh 6 em học sinh bị đánh đã có buổi làm việc với nhà trường. Tại buổi làm việc phụ huynh của 6 em này đã đồng ý bỏ qua vì thầy H vi phạm lần đầu.

Tuy nhiên ở góc độ đạo đức nhà giáo, ông Sơn cho rằng hành vi của thầy H là không chấp nhận được.

Đọc thêm