'Tiếp sức mùa thi' 2019: Thêm kênh tiếp nhận nhu cầu cần hỗ trợ của thí sinh

(PLVN) - Thí sinh và người nhà thí sinh có nhu cầu cần hỗ trợ có thể đăng ký trực tiếp trên website của chương trình thông qua đường link: http://hotro.tsmt.org hoặc gọi đến số điện thoại đường dây nóng: 0523.75.75.75 và 0523.76.76.76. 

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Bộ GD-ĐT, Báo Thanh niên, Tập đoàn Thiên Long tổ chức nhằm hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh, đặc biệt là các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn trong kỳ thi THPT QG năm 2019. Chương trình được triển khai hai đợt: từ tháng 5 đến tháng 7, cao điểm từ ngày 24-27/6/2019.

Năm nay, thí sinh và người nhà thí sinh có nhu cầu cần hỗ trợ có thể đăng ký trực tiếp trên website của chương trình thông qua đường link: http://hotro.tsmt.org hoặc gọi đến số điện thoại đường dây nóng: 0523.75.75.75 và 0523.76.76.76. Ban tổ chức chương trình đã và đang triển khai thiết kế, in ấn, vận chuyển, dán 5.000 poster tuyên truyền về việc đăng ký nhu cầu cần hỗ trợ và nội dung Chương trình “Tiếp sức mùa thi” 2019 tại các trường Trung học Phổ thông trên toàn quốc.

Ông Bùi Quang Huy, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam cho biết, đây là năm thứ 18 triển khai chương trình, do đặc thù 3 năm nay thay đổi phương thức thi tại địa phương, Hội nhận thấy một số địa phương có lực lượng sinh viên tiếp sức mùa thu ở các điểm thi quá đông dẫn đến các bạn không có nhiều việc để làm, gây cảm giác chương trình mang tính hình thức.

Do vậy, năm nay, Ban tổ chức chương trình tập trung chỉ đạo các đơn vị xây dựng các hình thức hỗ trợ phù hợp, tránh các hoạt động mang tính hình thức, không hiệu quả. Thông tin người phụ trách, giải đáp các thắc mắc liên quan đến nội dung chương trình; thông tin về Kỳ thi THPTQG của 63 tỉnh, thành phố được đăng tải trên website: www.tsmt.org, www.hoisinhvien.com.vn, www.thienlonggroup.com/tsmt.

Đọc thêm