Hơn 80% phản ánh của người dân Hà Nội được tiếp nhận, xử lý qua Tổng đài 1022

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Theo thông tin của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thành phố Hà Nội, từ ngày 7/2 đến ngày 10/2, Tổng đài 1022 Hà Nội đã tiếp nhận 996 cuộc gọi đến, trong đó cuộc đáp ứng là 803 cuộc, đạt 80,62%.
Điện thoại viên trực Tổng đài 1022 Hà Nội hỗ trợ người dân phản ánh, kiến nghị liên quan đến dịch COVID-19. Ảnh: Linh Phạm
Điện thoại viên trực Tổng đài 1022 Hà Nội hỗ trợ người dân phản ánh, kiến nghị liên quan đến dịch COVID-19. Ảnh: Linh Phạm

Đã giải đáp/xử lý/tư vấn 788 cuộc, chuyển các sở, ngành, quận, huyện, thị xã xử lý theo thẩm quyền 15 cuộc. Tổng số cuộc gọi đi chăm sóc sức khỏe chủ động (đối với nhánh 3) là 8.574 cuộc, trong đó, số người được tư vấn, chăm sóc (F0) là 4.923 người.

Lũy kế từ ngày 20/8/2021 đến nay, Tổng đài 1022 đã tiếp nhận 67.406 cuộc gọi đến, trong đó, đáp ứng 51.030 cuộc, đạt 75,71%. Đã giải đáp/xử lý/tư vấn 48.148 cuộc, chuyển các sở, ngành, quận, huyện, thị xã xử lý theo thẩm quyền 2.882 cuộc.

Tổng số cuộc gọi đi chăm sóc sức khỏe chủ động (đối với nhánh 3) là 200.383 cuộc, trong đó, số người được tư vấn, chăm sóc (F0) là 130.392 người.

Bên cạnh đó, đến ngày 11/2, toàn thành phố đã có 778.531 địa điểm quét mã QR khai báo y tế được tạo mới; 61,2% số điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng PC-Covid.

Đọc thêm