Honda Việt Nam công bố kết quả Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2023

(PLVN) - Vòng Chung kết “Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2023” dành cho lĩnh vực Ôtô do Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức vừa diễn ra tại Trụ sở chính HVN tại Vĩnh Phúc và đã xác định được 15 thí sinh xuất sắc nhất của 5 hạng mục…
5 thí sinh giành Giải Nhất ở các Hạng mục thi

Từ khi thành lập tại Việt Nam đến nay, thương hiệu Honda và HVN luôn để lại dấu ấn đặc biệt trong trái tim của mỗi một Khách hàng Việt, bởi chính sự chỉn chu trong từng sản phẩm và hơn cả là tôn chỉ lấy Khách hàng làm trọng tâm và đặt Trải nghiệm của Khách hàng lên hàng đầu. Trên hành trình nỗ lực đầy thử thách, HVN đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đảm bảo Khách hàng sẽ luôn nhận được sự phục vụ tốt nhất.

Hội thi trải nghiệm Khách hàng xuất sắc được tổ chức với mục đích tạo động lực khuyến khích đội ngũ nhân viên tại các Nhà Phân phối trên toàn quốc nâng cao kiến thức và kĩ năng, để có thể áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc, nhằm tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu Honda.

Tiếp nối thành công của hội thi năm 2022, HVN tiếp tục triển khai Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc năm 2023 kết hợp cả 5 hạng mục: “Nhân viên Quan hệ Khách hàng”, “Cố vấn Dịch vụ”, “Kỹ thuật viên sửa chữa thân xe”, “Kỹ thuật viên sơn” và “Nhân viên Phụ tùng”.

Hạng mục Nhân viên Quan hệ Khách hàng

Hội thi là sân chơi bổ ích, hấp dẫn cho giúp cho đội ngũ nhân viên có cơ hội học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm qua đó áp dụng vào thực tiễn công việc cũng như đáp ứng được tốt nhất nhu cầu và mang đến những trải nghiệm tích cực, vượt trội cho Khách hàng đã tin dùng thương hiệu Honda trong suốt thời gian qua.

698 thí sinh của các Nhà Phân phối Ôtô đến từ mọi miền Tổ quốc đã đăng kí tham dự Hội thi. Sau Vòng đấu loại với đa dạng các hình thức thi, 10 nhân viên ưu tú nhất ở mỗi hạng mục đã cùng bước vào tranh tài ở vòng thi Chung kết.

Sau chặng đường thi đấu quyết liệt, Vòng Chung kết Hội thi đã tìm ra 3 gương mặt xuất sắc nhất cho các hạng mục. Trong đó, giải Nhất hạng mục “Nhân viên Quan hệ Khách hàng” thuộc về thí sinh Hoàng Thị Thúy Triều (Honda Ô tô Quảng Nam - Tam Kỳ), hạng mục “Cố vấn Dịch vụ” thuộc về thí sinh Phan Duy Phương (Honda Ô tô Đồng Tháp - Cao Lãnh), hạng mục “Kĩ thuật viên Sửa chữa thân xe” thuộc về thí sinh Nguyễn Xuân Quý (Honda Ô tô Thái Bình - Hoàng Diệu), hạng mục “Kĩ thuật viên sơn” thuộc về thí sinh Nguyễn Học Long (Honda Ô tô Hà Nội - Mỹ Đình), và hạng mục “Nhân viên Phụ tùng” thuộc về thí sinh Hoàng Thị Thoa (Honda Auto Thanh Hóa - Đại lộ Lê Lợi)

Hạng mục Kỹ thuật viên sửa chữa thân xe

Với triết lý luôn luôn tôn trọng con người, củng cố lòng tin và chú trọng nâng cao ba niềm vui “Niềm vui Mua hàng, Niềm vui Bán hàng và Niềm vui Sáng tạo”, Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2023 do HVN tổ chức đã thúc đẩy, khuyến khích đội ngũ nhân viên tại các Nhà Phân Phối phát triển toàn diện kiến thức, kỹ năng chuyên môn, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho tất cả Khách hàng.

Đọc thêm