Khi phụ huynh thương mại hóa chính con của mình
(PLVN) - Thưa quý vị, trong thời đại bùng nổ mạng xã hội như hiện nay, nhiều phụ huynh có xu hướng đăng tải hình ảnh của con mình lên mạng xã hội để chia sẻ những khoảnh khắc dễ thương và từ đó mang lại năng lượng tích cực cho người xem. Tuy nhiên, biết được khả năng thu hút lượng tương tác lớn của những nội dung này, việc đăng tải hình ảnh con đã bị biến tướng thành thương mại. Họ tạo ra những tài khoản mạng xã hội cho con và đăng tải hàng nghìn bức ảnh, video hằng ngày về các hoạt động thường nhật của trẻ. Họ kiếm tiền từ quảng cáo, nhãn hàng tài trợ và những người hâm mộ qua các nền tảng mxh. Việc này đã đặt ra nhiều lo ngại về xâm phạm công ước về quyền trẻ em, hay vi phạm luật trẻ em.