Manulife Việt Nam ra mắt ứng dụng trợ lý ảo dành cho Đại lý

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Manulife Việt Nam mới ra mắt MaxX D, một ứng dụng trên điện thoại di động đồng thời là giải pháp số hóa toàn diện đóng vai trò như một trợ lý ảo cho các Đại lý.

Ngoài mục đích hỗ trợ đại lý trong việc quản lí những hoạt động hàng ngày, MaxX D được thiết kế để chuyển đổi cách thức làm việc của hơn 57.000 đại lý của Manulife Việt Nam, giúp họ nâng cao năng suất làm việc cũng như hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng.

Không chỉ là một ứng dụng di động, MaxX D còn cung cấp cho Đại lý dữ liệu kinh doanh cùng các tính năng hỗ trợ như: đặt mục tiêu hoạt động, lập kế hoạch và theo dõi kế hoạch làm việc, đo lường hiệu quả phễu bán hàng và tuyển dụng, đo lường hiệu suất hoạt động các cấp... Tất cả trong một giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

Ông Robert Triệu, Giám đốc Khối Đại lý của Manulife Việt Nam, chia sẻ rằng ứng dụng mới này cho thấy rõ những lợi ích mà công nghệ mang lại cho một tổ chức.

“Manulife Việt Nam tiếp tục thể hiện cam kết nâng cao sự chuyên nghiệp của Khối Đại lý và hành trình chuyển đổi số hóa chính là tâm điểm cho sự ra đời của ứng dụng MaxX D”, ông Robert nói. “Đối với tôi, một ứng dụng tuyệt vời như MaxX D đóng vai trò thiết yếu trong việc cung cấp các dịch vụ và trải nghiệm phù hợp cho khách hàng, hỗ trợ tổ chức hiệu quả các hoạt động của Khối Đại lý và nâng cao tiêu chuẩn về sự chuyên nghiệp”.

Cũng theo ông Robert Triệu, việc tối ưu hóa thời gian cho các Đại lý sẽ giúp họ có thêm năng lượng để tập trung xây dựng mạng lưới quan hệ, gặp gỡ nhiều khách hàng tiềm năng, tạo ra những tương tác tích cực...

MaxX D là một phần của hành trình chuyển đổi số hóa đang diễn ra của Manulife Việt Nam, bắt đầu từ năm 2017, với mục đích cải thiện trải nghiệm cho cả khách hàng lẫn đội ngũ bán hàng.

Sự ra đời của MaxX D cùng với ứng dụng ePOS - Giải pháp tư vấn trực tuyến dựa trên nhu cầu khách hàng, sẽ là "bộ đôi hoàn hảo" để hỗ trợ hoạt động bán hàng cho các đại lý của Manulife Việt Nam.

Được tích hợp hệ thống mạng lưới các giải pháp số hóa của Manulife Việt Nam bao gồm ePOS, eClaims và ManulifeMOVE, ứng dụng MaxX D sẽ nâng cao trải nghiệm làm việc của Đại lý cũng như hỗ trợ họ trong việc theo dõi hành trình của khách hàng.

Hướng đến trải nghiệm, hiệu quả và sự đơn giản cho người dùng, MaxX D thể hiện nỗ lực của Công ty trong việc xây dựng một dịch vụ không giấy tờ.

Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, ông Sang Lee, tin rằng ứng dụng trên thiết bị di động mới ra mắt này sẽ mang lại nhiều lợi ích chứ không chỉ thay đổi cách thức hoạt động của Khối Đại lý.

Ông Sang Lee nói: "Giải pháp số hóa MaxX D là một phần trong những nỗ lực không ngừng của Manulife Việt Nam nhằm mang lại thay đổi có ý nghĩa cho đội ngũ đại lý, khách hàng, cộng đồng, cũng như ngành bảo hiểm nhân thọ”, ông Sang nói thêm.

Ứng dụng MaxX D hiện đã có mặt trên App Store và Google Play để các Đại lý của Manulife Việt Nam có thể tải về thiết bị di động của mình.

TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục

Đọc thêm