MB Thụy Khuê kịp thời ngăn chặn khách hàng bị lừa đảo chuyển tiền

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trong quá trình giao tiếp với khách hàng, nhân viên MB Thuỵ Khuê nhận thấy dấu hiệu bất thường của khách hàng và đã kịp thời ngăn chặn hành vi lừa đảo của các đối tượng xấu.
MB Thụy Khuê kịp thời ngăn chặn khách hàng bị lừa đảo chuyển tiền.
MB Thụy Khuê kịp thời ngăn chặn khách hàng bị lừa đảo chuyển tiền.

Theo đó, sáng ngày 05/07/2024, một nữ khách hàng lớn tuổi tên Đ.T.C mang tiền mặt đến Ngân hàng TMCP Quân Đội - CN Thuỵ Khuê (số 69B Thuỵ Khuê) chuyển tiền sang tài khoản doanh nghiệp mở tại ngân hàng X.

Trong quá trình giao tiếp với khách hàng, nhân viên hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thông tin UNC, tuy nhiên, khách hàng giấu diếm thông tin người nhận.

Ngoài ra, khách hàng còn có các biểu hiện tâm lý lo lắng, vội vàng. Nhân viên ngân hàng hỏi thông tin người nhận thì khách hàng cũng chỉ trả lời là chuyển tiền cho con, không có số điện thoại của con mà chỉ liên lạc qua Zalo.

Nhận thấy khách hàng có dấu hiệu bất thường, có thể bị lừa đảo, nhân viên ngân hàng đã báo cáo Ban Lãnh đạo Chi nhánh toàn bộ sự việc.

Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã trao đổi lại với khách hàng, tuy nhiên khách hàng vẫn muốn chuyển. Để bảo vệ khách hàng và chắc chắn không bị lừa đảo, Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã nhanh chóng liên hệ công an Phường xác minh sự việc.

Mb Thuỵ Khuê tự hào phối hợp cùng công an địa phương, góp phần bảo vệ tài sản của nhân dân.

Mb Thuỵ Khuê tự hào phối hợp cùng công an địa phương, góp phần bảo vệ tài sản của nhân dân.

Sau 60 phút đến nhà khách hàng xác minh, Công an đã khẳng định khách hàng bị đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ngay sau đó, MB Thụy Khuê đã hoàn trả lại số tiền cho khách hàng.

Đọc thêm