3 dòng sản phẩm điều hòa dân dụng được ra mắt đợt này là: Ultimate Comfort series, Vertu Plus series và Blanc series.
Đây được xem là một bước đột phá trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo: dòng Ultimate Comfort series với vẻ ngoài sang trọng lấy cảm hứng từ những cơn sóng biển, Vertu Plus series với thiết kế hình chữ “V” đặc biệt đã nhận được giải thưởng quốc tế iF Design Award danh giá, cùng với đó là dòng Blanc series với đầy tinh tế nhưng không kém phần hiện đại.
Hơn thế nữa, các dòng sản phẩm điều hoà 2017 của Midea còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế xuất sắc và công nghệ đỉnh cao với nhiều tính năng mới: Công nghệ Inverter Quattro, hơi lạnh dịu như tơ; Silky Cooking, điều khiển bằng ứng dụng điện thoại thông minh giúp duy trì độ ẩm cho da; lựa chọn công suất hoạt động với Gear Control, giúp tiết kiệm năng lượng, mang lại cho người dùng những trải nghiệm tiện nghi nhất.
Đặc biệt dòng điều hòa thế hệ mới của Midea được ứng dụng công nghệ thông minh bậc nhất. Với ứng dụng này , người dùng có thể tải về điện thoại di động, hiệu chỉnh các tính năng bằng wifi, theo dõi và kiểm soát lượng điện năng tiêu thụ, độ ẩm không khí trong phòng, hiệu chính công siaats tiêu thụ, cài đặt chức năng yêu thích và một số tính năng khác rất thú vị…
“Các dòng sản phẩm điều hòa mới này sẽ đưa Midea, một trong những thương hiệu dẫn đầu tại thị trường Việt Nam sang một bước ngoặt quan trọng, điều này chứng tỏ cam kết của chúng tôi luôn đem lại những sản phẩm với chất lượng thuộc đẳng cấp thế giới và luôn kết nối người tiêu dùng với những trải nghiệm đẳng cấp nhất về sự sáng tạo và chất lượng” Ông Elvis Chan – Tổng Giám Đốc Kinh Doanh Midea Việt Nam chia sẻ.
Được biết, Midea có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy điều hòa, hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ với hơn 3,000 kỹ sư chuyên nghiệp cùng chứng chỉ chất lượng uy tín từ 35 cơ quan quản lý trên toàn thế giới, Đây cũng là thương hiệu được chứng nhận số 1 về giải pháp không khí.
Tại Việt Nam sản phẩm điều hòa của Midea chiếm khoảng 8% thị phần và với việc ra mắt dòng sản phẩm mới, Midea Việt Nam kỳ vọng nâng thị phần lên 10%.