MobiFone luôn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng
Những thương hiệu hàng đầu đều hiểu rằng nhu cầu của khách hàng ngày nay không chỉ dừng lại ở việc mua sắm và sử dụng sản phẩm. Khách hàng cần nhiều hơn để quyết định gắn bó lâu dài với một thương hiệu và quay trở lại mua sắm vào những lần tiếp theo.
Trải nghiệm của khách hàng bao gồm nhiều yếu tố, từ chất lượng sản phẩm, danh tiếng thương hiệu, dịch vụ khách hàng, sự tiện lợi, cá nhân hoá và giá thành.
Để mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, MobiFone không chỉ dừng lại trong phạm vi sản phẩm, dịch vụ của mình mà còn tạo ra ứng dụng MyPoint với những tiện ích chưa từng thấy, mang lại trải nghiệm sử dụng xuất sắc với toàn bộ hoạt động tiêu dùng của khách hàng trong cuộc sống hiện đại.
Hưởng trọn ưu đãi độc quyền và lời nhất cho thuê bao MobiFone chỉ với một ứng dụng duy nhất
Với tư cách là nhà sáng lập và phát triển MyPoint, MobiFone luôn dành cho khách hàng của mình những ưu đãi độc quyền không thể tìm thấy ở một nền tảng nào khác. Thuê bao MobiFone được hưởng ưu đãi nạp thẻ tới 50% hàng tháng. Khách hàng được hoàn tiền 1% cho mọi giao dịch nạp thẻ và tích điểm lên tới 30% cho những giao dịch mua sắm, tiêu dùng.
Trong năm 2022, MobiFone đã giúp các khách hàng tiết kiệm tới 1 tỷ đồng nhờ các chương trình ưu đãi nạp thẻ. MobiFone cũng hoàn giá trị cho hơn 2 triệu đơn hàng được mua sắm trên các sàn thương mại điện tử và các thương hiệu lớn với tổng trị giá lên tới hơn 100 tỷ đồng.
MobiFone tiên phong tạo ra hệ sinh thái sử dụng một loại điểm chung duy nhất
Với sự cạnh tranh khốc liệt của vô số các loại ứng dụng mua sắm, tiêu dùng, tích điểm, chỉ những ứng dụng có tính năng vượt trội với nhiều ưu đãi mới có thể tồn tại và vươn lên dẫn đầu. MobiFone tự hào khi tiên phong tạo ra hệ sinh thái sử dụng một loại điểm chung duy nhất. Khách hàng chỉ cần sử dụng một loại điểm chung cho hầu hết nhu cầu của mình, từ mua sắm, giải trí, ăn uống, du lịch, thể thao, chăm sóc sức khoẻ….
Hiện MyPoint đã xây dựng mạng lưới hơn 100 đối tác bao trùm nhiều lĩnh vực như: thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada), ẩm thực (Thai Deli, Bác Tôm), thời trang (Coolmate, Owen), làm đẹp, (TheFaceShop, DHC), điện tử (Samsung), gia dụng (Sunhouse), thể thao (California Fitness), du lịch (Agoda, Vntrip),…
MyPoint dành cho khách hàng ưu đãi hời nhất thị trường khi tích tới 30% cho các hoạt động mua sắm, tiêu dùng, nạp thẻ điện thoại,… Điểm tích được có thể đổi ưu đãi, voucher hot, tận hưởng những ưu đãi 0Đ tại nhiều thương hiệu lớn.
Chị Kim Anh (27 tuổi, Hà Nội) cho biết từ ngày sinh em bé, nhu cầu mua sắm trong gia đình tăng cao, nhất là những sản phẩm dành cho mẹ và bé. Từ khi biết đến MyPoint, chị đã tiết kiệm tới hàng triệu đồng mỗi tháng nhờ những ưu đãi trên ứng dụng.
MyPoint luôn có quà tặng dành cho khách hàng mới
Hàng năm, MyPoint thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mới, đảm bảo 100% người dùng mới tải ứng dụng đều có quà. Hiện tại, MyPoint đang có chương trình Đăng ký MyPoint nhận lộc vàng 9999. Từ ngày 17/2 đến hết ngày 31/3, khách hàng khi đăng ký MyPoint sẽ có cơ hội nhận lộc 1 chỉ vàng với tổng giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng.
Khách hàng lần đầu đăng ký MyPoint sẽ nhận ngẫu nhiên một trong ba phần quà: 20.000 VNĐ vào tài khoản khuyến mại, 2GB data, combo voucher hot. Đồng thời, mỗi khách hàng sẽ nhận thêm 01 mã dự thưởng tham gia quay số may mắn Lộc vàng 9999 gồm các giải thưởng: 1 chỉ vàng 24K 9999 từ PNJ, 99.999 điểm MyPoint, 9.999 điểm MyPoint.
Chương trình dành cho thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động 2 chiều và chưa từng đăng ký MyPoint trước thời gian diễn ra chương trình.
Những phần quà giá trị nhất đang chờ đợi những ai nhanh tay tải ngay ứng dụng và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn.
Tải app và tham gia chương trình ưu đãi hấp dẫn của MyPoint tại đây: https://bit.ly/DKMCHwebsiteMBF