MobiFone tung nhiều gói cước kích cầu du lịch quốc tế sau đại dịch

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Sau 3 năm “đóng băng” vì COVID-19, thị trường du lịch có những tín hiệu tích cực khi nhu cầu tìm kiếm thông tin về du lịch nội địa và quốc tế đã tăng mạnh trở lại trong thời gian gần đây.

“Bùng nổ” nhu cầu du lịch

Thực tế cho thấy, kể từ khi mở lại toàn bộ đường bay thường lệ quốc tế từ 15/2 và mở cửa hoàn toàn hoạt động du lịch từ ngày 15/3, nhu cầu du lịch trong nước và quốc tế của người Việt Nam chứng kiến mức tăng trưởng vượt bậc.

Riêng trong 3 ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương (từ ngày 9 đến 11/4), cả nước đã phục vụ khoảng 3 triệu lượt khách du lịch nội địa, trong đó có khoảng 1,6 triệu lượt khách lưu trú (Theo thống kê của Tổng Cục Du lịch). Các tour du lịch quốc tế được quan tâm và đặt kín chỗ khi các công ty lữ hành khởi động nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Dự đoán con số này sẽ còn tăng cao hơn nữa khi du lịch Việt Nam chuẩn bị bước vào mùa du lịch hè với điểm nhấn là kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 4 ngày. Hiện, du khách Việt Nam đã bắt đầu chuẩn bị cho mùa du lịch hè đang đến gần cả ở trong và ngoài nước khi các hạn chế về đi lại đã được gỡ bỏ. Đặc biệt, lượt tìm kiếm trên Google về các chuyến bay và nơi lưu trú đến các điểm đến quốc tế ghi nhận mức tăng có thời điểm cao nhất lên tới 230% (Theo Google Destination Insights).

Theo Vietravel, từ 15/3 đến nay, đơn vị này đã nhận được khoảng 1.000 lượt khách đến đăng ký tour đi Thái Lan, Campuchia, Singapore, Dubai (UAE), Maldives, Thổ Nhĩ Kỳ, các nước châu Âu, Australia và Mỹ.

MobiFone tung nhiều gói cước kích cầu du lịch quốc tế sau đại dịch ảnh 1

Nhiều du khách cũng có xu hướng lựa chọn các tour đi nước ngoài vì giá rẻ, điều kiện nhập cảnh dễ dàng và tâm lý tránh đám đông trong nước. Anh Nguyễn Hiếu (Hà Nội) cho biết: "Mấy năm vướng dịch bệnh, mình vẫn có thể di chuyển tới một vài địa điểm gần trong nước như Phú Quốc, Đà Nẵng. Thế nhưng, không tránh khỏi tình trạng đông đúc vì ai cũng có tâm lý muốn xả hơi sau một thời gian dài "ai ở đâu ở yên đấy". Dịp nghỉ lễ sắp tới, mình lựa chọn cho cả nhà tour đi Châu Âu 7 ngày 6 đêm mà giá chỉ hơn 35 triệu đồng, ngang với giá một số điểm đến cao cấp trong nước mới được trải nghiệm nhiều hơn."

Đáp ứng nhu cầu liên lạc quốc tế

Nắm bắt nhu cầu tăng cao của của khách du lịch trong thời gian này, các 'ông lớn' ngành viễn thông cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi liên tục cho ra mắt những gói cước chuyển vùng quốc tế với chi phí hấp dẫn, tương đương các gói thoại trong nước.

Việc sử dụng các gói chuyển vùng quốc tế (Roaming) đem lại nhiều thuận tiện cho khách hàng trong quá trình di chuyển ra nước ngoài, vừa có thể lựa chọn data và gọi thoại dễ dàng, vừa dễ kiểm soát cho từng nhu cầu, lại tiện lợi khi giữ nguyên số liên lạc khi qua nước khác.

Hiện nay, MobiFone là một trong những nhà mạng hàng đầu trong dịch vụ viễn thông quốc tế chất lượng cao với mạng lưới kết nối hơn 500 nhà mạng thuộc 200 quốc gia/vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

MobiFone tung nhiều gói cước kích cầu du lịch quốc tế sau đại dịch ảnh 2

Khi khách hàng di chuyển quốc tế, tuỳ thuộc vào nhu cầu và thời gian lưu trú có thể lựa chọn nhiều gói cước chuyển vùng quốc tế của MobiFone như DataRoam Like Home RH1 (300.000 đ/1GB/10 ngày sử dụng tại 72 quốc gia trên toàn thế giới), Super Data Roam (500.000 đ/10GB/10 ngày sử dụng tại 34 quốc gia) hoặc các gói Roam Combo giá chỉ từ 250.000 – 1.000.000 đồng cho cả 3 dịch vụ Thoại, SMS, Data.

Đặc biệt, từ ngày 26/4/2022 đến 25/5/2022, MobiFone giảm 50% cước dịch vụ data chuyển vùng quốc tế tại 33 quốc gia châu Âu cho các khách hàng thường xuyên, giúp khách hàng đảm bảo liên lạc thông suốt trong quá trình đi du lịch, dễ dàng kiểm soát chi phí với giá cước hấp dẫn.

Các khách hàng có thể đăng ký gói cước chuyển vùng quốc tế mọi lúc mọi nơi với ba hình thức với kênh USSD hoặc soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp <MÃ GÓI> GỬI 999 hay qua ứng dụng My MobiFone. Để đảm bảo sử dụng dịch vụ tốt nhất khi chuyển vùng quốc tế tại nước ngoài, khách hàng nên đăng ký sẵn dịch vụ khi còn ở Việt Nam.

Cùng với đà hồi phục của ngành du lịch, MobiFone tích cực cho ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ viễn thông - công nghệ số với chi phí hấp dẫn, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế. Đây được xem là bước đi “thức thời” của nhà mạng này trong bối cảnh các nước trên thế giới đang mở cửa trở lại và hướng tới quá trình khôi phục nền kinh tế như hiện nay.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm