Đất nền trung tâm TP Sông Công: Tâm điểm đầu tư cuối năm 2019

(PLVN) - Ghi nhận từ thị trường gần đây cho thấy, các nhà đầu tư đang đổ mạnh về các tỉnh vùng ven Hà Nội săn mua đất nền do nguồn cung dồi dào, giá thành rẻ và thanh khoản tốt. Trong đó, Thái Nguyên nổi lên như một điểm sáng thu hút giới đầu tư.

Thái Nguyên – Thị trường nhiều tiềm năng

Nằm tại cửa ngõ phía bắc của Thủ Đô, Thái Nguyên hội tụ đầy đủ các yếu tố về địa lý, kinh tế, chính trị để trở thành một trong những trọng điểm phát triển của vùng trung du và miền núi Bắc Bộ.    

Thực tế những năm qua, Thái Nguyên đã có sự chuyển mình mạnh mẽ. Về hạ tầng giao thông,tỉnh Thái Nguyên có những tuyến đường huyết mạch được nâng cấp mở rộng như quốc lộ 3 nối Hà Nội đi Bắc Kạn, Cao Bằng và cửa khẩu Việt Nam - Trung Quốc, quốc lộ 1B đi Lạng Sơn, quốc lộ 37 đi Bắc Giang, hệ thống đường sông Đa Phúc - Hải Phòng, đường sắt Hà Nội - Thái Nguyên...

Cùng với đó, tỉnh còn đang tích cực đẩy nhanh tiến độ nhiều dự án hạ tầng giao thông để tăng kết nối giữa các trục công nghiệp và tạo cơ hội cho các nhà đầu tư đến Thái Nguyên. Trong đó phải kể đến một số dự án tiêu biểu như tuyến đại lộ Ðông – Tây (đường vành đai 5 vùng Thủ đô Hà Nội) với vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, đường Bắc Sơn kéo dài, đường nối Quốc lộ 3 mới (Hà Nội - Thái Nguyên) - khu công nghiệp Yên Bình và đường ĐT261 (giai đoạn 1) ...

Thị trường BĐS Thái Nguyên đang chuyển mình mạnh mẽ
Thị trường BĐS Thái Nguyên đang chuyển mình mạnh mẽ 

Bên cạnh việc chú trọng phát triển hạ tầng giao thông, Thái Nguyên còn được biết đến là một trong những địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao của cả nước, bình quân đạt hơn 14%. Hiện trên địa bàn tỉnh có 6 khu công nghiệp và nhiều cụm công nghiệp được quy hoạch phát triển, với 131 dự án FDI đang hoạt động, thu hút vốn đăng ký FDI lên đến trên 7,1 tỷ USD.

Trong đó, nhiều tập đoàn kinh tế lớn như Samsung (Hàn Quốc), Bujeon (Hàn Quốc), TAL (Hong Kong) ...và các tập đoàn hàng đầu Việt Nam như Vingroup, FLC, Masan, Xuân Trường, ASC Group, TNG…đều góp mặt tại đây.

Việc tập trung nhiều KCN lớn, cùng các dự án phát triển hạ tầng đô thị đã giúp cho diện mạo Thái Nguyên thay đổi nhanh chóng và bất động sản tại đây trở thành tâm điểm hấp dẫn các nhà đầu tư từ khắp nơi đổ về. 

Đất nền trung tâm TP Sông Công hút khách

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, những dự án đã hoàn thiện pháp lý, hạ tầng đồng bộ đang là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư. Trong đó, đáng chú ý phải kể đến dự án đất nền Thiên Lộc Sông Công do Công ty CP Đầu tư Thiên Lộc và Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc hợp tác đầu tư và phân phối.

Đất nền Thiên Lộc Sông Công – Điểm sáng BĐS Thái Nguyên
Đất nền Thiên Lộc Sông Công – Điểm sáng BĐS Thái Nguyên 

Điểm nổi bật của Thiên Lộc Sông Công với khách hàng và các nhà đầu tư là tọa lạc giữa 2 trục được lớn: Thống Nhất và đường 209 - Đây là những trục đường chính kết nối thành phố Sông Công với  nhiều địa điểm trọng yếu khác trong và ngoài thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận như: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú Thọ...

Vị trí chiến lược này còn giúp cư dân tương lai của Thiên Lộc có thể dễ dàng thụ hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích vùng hiện đại của khu vực như: Quảng trường trung tâm, Trung tâm thương mại Sông Công, CĐ Công nghiệp Việt Đức,… Ngoài ra, với việc liền kề trung đoàn 209 vẫn đề an ninh sẽ được đảm bảo theo đó cư dân có thể hoàn toàn yên tâm để tận hưởng cuộc sống.

Đặc biệt, đối diện dự án là khu đô thị 66 ha được phát triển theo chuẩn đô thị loại 1 với hàng loạt tiện ích như trường học, bệnh viện, khu vui chơi, … nhờ đó mà những cư dân sở hữu đất nền Thiên Lộc sẽ được tận hưởng một không gian sống tiện nghi và thoải mái. Bên cạnh đó điểm cộng của dự án chính là hệ thống hạ tầng đã hoàn thiện, cư dân đã vào ở theo đó khách hàng sau khi ký HĐMB là đã có thể xây dựng ngay. 

Ngay trong khuôn viên của dự án, Chủ đầu tư Thiên Lộc đã tạo ra một quần thể môi trường sống đầy đủ tiện ích công cộng với mật độ công viên cây xanh thích hợp cùng với đó là hệ thống nhà hàng, siêu thị, nhà trẻ, nhà văn hóa, văn phòng cho thuê, khu thể thao cộng đồng... giúp cư dân tương lai có cơ hội trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, chan hòa cùng thiên nhiên.

Không chỉ vậy, với việc KCN Sông Công 2 đang triển khai gấp rút để đưa vào hoạt động trong năm 2020 cùng việc thành phố Sông Công đầu tư mạnh vào việc xây dựng và phát triển hạ tầng nhằm tiến tới Đô thị loại 2 đã góp phần mở ra hướng phát triển bền vững cho địa phương, đồng thời đưa TP.Sông Công trở thành vùng đất tiềm năng thu hút đầu tư vô cùng lớn

Trong bối cảnh thị trường TP Sông Công nói chung và tỉnh Thái Nguyên nói riêng đang trên đà phát triển sôi động, dự án Thiên Lộc Sông Công được xem là xem là “miếng bánh ngon” cho các nhà đầu tư với cơ hội gia tăng giá trị bất động sản cao.

Đọc thêm