Thaco ra mắt mẫu xe đa dụng châu Âu Peugeot Traveller

(PLVN) - Ngày 5/5, tại Khu Kinh tế mở Chu Lai (Quảng Nam), Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) tổ chức lễ khánh thành Nhà máy xe du lịch cao cấp Thaco và chính thức ra mắt mẫu xe đa dụng châu Âu Peugeot Traveller với thông điệp “Xứng tầm đẳng cấp”.
Mẫu xe đa dụng châu Âu Peugeot Travaller
Mẫu xe đa dụng châu Âu Peugeot Travaller

Nhà máy sản xuất xe du lịch cao cấp Thaco có công suất 20.000 xe/năm, với diện tích 7,5 ha, vốn đầu tư 4.500 tỷ đồng, được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động hóa và áp dụng công nghệ mới nhất đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, chất lượng của Tập đoàn PSA.

Nhà máy sản xuất đầy đủ các phân khúc xe du lịch Peugeot, đặc biệt là các sản phẩm thế hệ mới với màu sơn cao cấp và các sản phẩm theo yêu cầu đặt hàng riêng lẻ của khách hàng với chất lượng tương đương với sản phẩm xe Peugeot được sản xuất tại Pháp, đáp ứng nhu cầu tại thị trường Việt Nam và hướng đến xuất khẩu.

Lễ giới thiệu xe Peugeot Traveller
Lễ giới thiệu xe Peugeot Traveller

Mẫu xe đa dụng châu Âu Peugeot Traveller - mẫu xe MPV hoàn toàn mới – sản xuất lắp ráp tại Chu Lai nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng yêu thích thương hiệu Peugeot và phân khúc xe đa dụng. Xe sở hữu những giá trị nổi bật như sang trọng và mạnh mẽ; rộng rãi, linh hoạt và tiện nghi; bền bỉ và an toàn 5 sao, đáp ứng nhu cầu và phong cách đẳng cấp trên mọi hành trình, mức giá từ 1,7 đến 2,25 tỉ đồng.

Xe có giá từ 1,7 tỉ đến 2,25 tỉ
Xe có giá từ 1,7 tỉ đến 2,25 tỉ

Ông Võ Văn Minh, Phó Tổng Giám đốc công ty Phân phối Xe du lịch Thaco chia sẻ: “Sau thành công vượt bậc của bộ đôi Peugeot 3008 và 5008 thế hệ mới, Peugeot Traveller là sản phẩm tiếp theo được Thaco sản xuất, lắp ráp. Đây là sản phẩm xe du lịch chuyên dụng cao cấp đầu tiên của Thaco được giới thiệu, vừa góp phần đa dạng danh mục sản phẩm thương hiệu Peugeot, tiếp cận khách hàng cao cấp trong phân khúc xe đa dụng cỡ lớn, đồng thời khẳng định khả năng sản xuất các phiên bản xe sang trọng, xác định một hướng phát triển dài hạn hơn đối với các xe chuyên dụng cao cấp của Thaco”.

Cũng ngày, Thaco tổ chức khánh thành nhà máy xe du lịch cao cấp
Cũng ngày, Thaco tổ chức khánh thành nhà máy xe du lịch cao cấp

Được biết, tại Việt Nam, Thaco giới thiệu ra thị trường mẫu xe Peugeot Traveller với 2 phiên bản: Traveller Luxury (7 chỗ) và Traveller Premium (4 + 2 chỗ). 

Đọc thêm