OCB tăng tiện ích cho khách hàng qua sản phẩm bảo hiểm

(PLO) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC). Khách hàng của OCB sẽ thêm lựa chọn, được đảm bảo quyền lợi, tư vấn và hướng dẫn tận tình khi mua bảo hiểm của BIC.
Khách hàng được tư vấn bảo hiểm tại OCB
Khách hàng được tư vấn bảo hiểm tại OCB
Nằm trong mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng, việc cung ứng các sản phẩm bảo hiểm của BIC giúp khách hàng của OCB có thêm lựa chọn cho nhu cầu của mình.
Theo đó, khi có nhu cầu mua bảo hiểm BIC, khách hàng của OCB sẽ được tư vấn và hướng dẫn thủ tục tham gia gần 20 sản phẩm bảo hiểm. Đặc biệt, với lợi thế về mảng tín dụng ô tô cùng mối quan hệ thân thiết với các hãng, showroom ô tô, OCB cùng BIC sẽ hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong loại hình bảo hiểm hiểm này.
Thỏa thuận hợp tác khẳng định, OCB và BIC cũng sẽ hỗ trợ nhau tối đa trong công tác quảng bá sản phẩm, dịch vụ của hai bên và đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng. 
“Tôi thực sự thấy an tâm khi mua bảo hiểm thông qua OCB. Đến OCB, tôi được nhiệt tình tư vấn để có lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Như vậy, đến với OCB bên cạnh các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, tôi còn có thể được tham gia 20 sản phẩm bảo hiểm khác nhau”, khách hàng Thu Hà tại OCB Chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh chia sẻ.
Hướng đến ngân hàng đa năng hiện đại, dẫn đầu về bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ, OCB không ngừng gia tăng các tiện ích cho khách hàng thông qua các sản phẩm, dịch vụ ưu đãi.  Với 19 năm phát triển, OCB khẳng định “niềm tin” và những giá trị thiết thực mà thương hiệu mang lại cho khách hàng. Hiện tại, OCB cũng đang triển khai các chương trình tặng quà “Vui sinh nhật, ngập tràn quà tặng” để tri ân khách hàng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 4 tỷ đồng.
Chi tiết, vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của OCB, hoặc truy cập website: www.ocb.com.vn

Đọc thêm