18 năm tù cho người cha đồi bại

(PLO) - Sau chầu nhậu, người cha thú tính đã không còn biết phân biệt đâu là phần con, đâu là phần người, đã thực hiện hành vi đồi bại ngay với cô con gái ruột của mình, mặc cô bé van xin, vẫy vùng trong đau đớn.
18 năm tù cho người cha đồi bại
Khoảng 12h ngày 13/3/2013, Trần Văn Thực (sinh năm 1980, ở xã Thới Hòa, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương) đi tới nhà một người bạn để nhậu. Khoảng 14h thì Thực quay về nhà và thấy cháu T.T.T.H (sinh năm 2001, là con gái của Thực) đang nằm ngủ.
Dục vọng nổi lên, Thực đến bên cô con gái quyết thực hiện hành vi đồi bại đến cùng. Cháu H vùng chạy ra ngoài cửa để thoát thân, nhưng người cha ấy vẫn không dừng lại, đuổi theo bắt cháu H lại rồi bế lên giường để tiếp tục thực hiện hành vi thú tính. Trong khi đang thực hiện hành vi giao cấu, cháu H bị đau và la hét nên Thực dừng lại.
Khoảng 17h mẹ cháu H về, thấy con gái khóc, người vợ hỏi thì Thực nói quanh co không biết. Chị đã gặng hỏi con gái thì cháu H kể hết mọi sự việc. Ngay sau đó người vợ đã làm đơn tố cáo hành vi của chồng.
Với hành vi phạm tội đó, Trần Văn Thực bị Tòa sơ thẩm tuyên phạt 18 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. Sau đó Thực kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, nhưng cũng bị TANDTC tại TP.HCM bác kháng cáo, giữ ý án sơ thẩm.

Đọc thêm