Đôi tình nhân thuê nhà nghỉ “hùn vốn” bán ma túy cho công nhân

(PLO) - Đôi tình nhân có sở thích chung là "đập đá" để kiếm tiền tiêu xài đã chung vốn mua ma túy bán cho công nhân. 
Hùng và người tình Dung tại CQĐT
Hùng và người tình Dung tại CQĐT

Ngày 19/6, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ đôi tình nhân hùn tiền, thuê nhà nghỉ mua ma túy bán cho công nhân tại KCN Nam Cấm.  

Theo đó, qua công tác nắm tình hình trinh sát Công an huyện Nghi Lộc phát hiện một số đối tượng lạ mặt có biểu hiện nghi vấn mua bán ma túy khu vực KCN Nam Cấm và TX Cửa Lò. Nhóm đối tượng này không thuê phòng trọ cố định một điểm mà chỉ nghỉ trong các nhà nghỉ và liên tục thay đổi địa chỉ để tránh sự theo dõi ngành chức năng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ xác định được khoảng ngày 10-14/6 các đối tượng sẽ mang “hàng” đến bán cho các đối tượng nghiện tại KCN Nam Cấm Công an huyện Nghi Lộc lên phương án bắt giữ. Khoảng 12h trưa ngày 14/6, một đối tượng tình nghi xuất hiện tại khu vực KCN Nam Cấm cảnh sát lập tức ập đến kiểm tra hành chính, phát hiện trên người đối tượng một gói ma túy tổng hợp.

Đối tượng được xác định là Nguyễn Văn Hùng (SN 1990, trú tại xã Duy Minh, Duy Tiên, Hà Nam), khám xét phòng Hùng thuê nghỉ tại một khách sạn trên địa bàn thu giữ thêm 1 gói ma túy tổng hợp dạng đá có trọng lượng 13,5g, 2 con dao nhọn, 1 kiếm tự tạo, 1 bộ dụng cụ để sử dụng ma túy đá.

Qua lời khai, lực lượng chức năng tiếp tục bắt thêm Nguyễn Thị Dung (SN 1994, trú tại phường Nghi Tân, TX Cửa Lò, Nghệ An) là người tình của Hùng, chung vốn mua ma túy bán kiếm lời.

Được biết, Nguyễn Thị Dung có một đời chồng đã ly hôn, từng đi XKLĐ nước ngoài về nước. Nguyễn Văn Hùng bất hạnh từ bé, sau thời gian ăn chơi lêu lổng năm 2016 vào Nghệ An để học nghề DJ, thời gian này Dung mới về nước rồi bén duyên với Dung.

Cả hai như đôi tình nhân bên nhau suốt ngày và có sở thích chung là “đập đá”. Không có việc làm Hùng và Dung bàn bạc với nhau chung tiền mua ma túy dùng và bán kiếm lời.

Đọc thêm