Mẹ cô dâu đoản mệnh từng bị người tình dọa giết

Nạn nhân Lý có mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông hơn 1 tuổi và từng bị người này hành hung, đe dọa nếu chấm dứt mối quan hệ với hắn sẽ bị giết.
Thi thể các nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường đêm 14/11. Ảnh: Đỗ Trường
Thi thể các nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường đêm 14/11. Ảnh: Đỗ Trường
Hai mẹ con bà Đoàn Thị Lý (40 tuổi) và Nguyễn Thị Thái Hà (19 tuổi, quê Nam Định), được phát hiện chết bất thường trong phòng trọ ở P.Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An, Bình Dương), đã được cơ quan chức năng bàn giao thi thể cho gia đình đưa đi hỏa táng mang tro cốt về quê.
Người nhà cho biết, chồng nạn nhân Lý mất hơn 10 năm trước. Bà Lý mang theo con gái vào Nam sinh sống. Còn một người con trai thì vẫn đi học ở Nam Định.  
Khoảng 2 năm trước đây, bà Lý thuê phòng trọ và cùng con gái đi làm công nhân trong một công ty. Người dân ở gần dãy phòng trọ của nạn nhân cho biết, quá trình sinh sống ở khu phòng trọ bà Lý có quan hệ tình cảm với một người đã được cơ quan công an xác định họ tên (41 tuổi, quê Thanh Hóa).
Tuy nhiên, người tình của bà Lý là một đối tượng không nghề nghiệp, thường xuyên cờ bạc, từng có 2 đời vợ và 3 con. 
Người nhà của nạn nhân cho biết nhiều lần nhận được điện thoại, tin nhắn của 2 nạn nhân kể về việc người đàn ông nói trên từng đánh bà Lý và Hà. Có lần người đàn ông này đe dọa nếu bà Lý chấm dứt mối quan hệ với hắn ta thì sẽ bị giết.
Đáng chú ý, sau khi cơ quan khám nghiệm tử thi và những vết tích để lại hiện trường cho thấy nhiều khả năng 2 nạn nhân đã bị sát hại từ ngày 13.11 và đến chiều 14.11 mới được anh N. chồng sắp cưới của nạn nhân Hà phát hiện.
Theo anh N., nạn nhân Hà có một chiếc xe máy hiệu Honda Vision do bà Lý mua làm quà cưới cho Hà nhưng khi vụ án mạng xảy ra chiếc xe máy đã bị mất, trong khi đó chiếc xe máy cũ của người tình bà Lý thường hay lui tới thì vẫn để lại hiện trường.
Nhiều người dân khẳng định đã nhìn thấy người tình của bà Lý xuất hiện ở hiện trường vào ngày 13.11, trên người có nhiều vết máu và khi phát hiện vụ việc thì người dân đã cung cấp thông tin cho công an.
Hiện cơ quan điều tra đang ráo riết truy tìm người đàn ông bị tình nghi đã xuất hiện ở hiện trường vụ án mạng.
Trước đó, chiều 14/11, anh N. chồng sắp cưới của nạn nhân Hà đến phòng số 6 trên tầng 1 của khu nhà trọ để chuẩn bị đưa Hà về quê làm đám cưới thì phát hiện 2 nạn nhân đã chết ở trong phòng trọ.
Nạn nhân Lý bị sát hại, chết trong nhà vệ sinh còn nạn nhân Hà chết trên nền phòng trọ. Công an phát hiện nhiều dấu tay dính máu trên cửa, tường nhà sinh, các vết máu đã thâm đen. Đồ đạc trong phòng bị xáo trộn rất nhiều. Nhiều khả năng nạn nhân Lý bị sát hại trước rồi đưa vào nhà vệ sinh, sau đó nạn nhân Hà vừa về tới phòng trọ phát hiện vụ việc thì tiếp tục bị sát hại. 

Đọc thêm