Nghi vấn nổ bình Gas ở Lào Cai khiến 2 vợ chồng thiệt mạng

(PLO) - Nhiều khả năng, nguyên nhân vụ nổ có thể do bình Gas của gia đình này, tại hiện trường, cơ quan chức năng tìm thấy một số mảnh vỡ của bình Gas
Nghi vấn nổ bình Gas ở Lào Cai khiến 2 vợ chồng thiệt mạng

Khoảng 6h sáng nay (08/05), cư dân sống tại khu chung cư (thuộc địa bàn thôn 7, xã Đồng Tuyển, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai) nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ căn hộ số 104 của khu chung cư này, kèm theo đó là mùi khí ga nồng nặc và khói bốc lên.

Ngay khi phát hiện sự việc, người dân lập tức chạy đến căn phòng này, tuy nhiên cửa vào căn phòng này đã  bị khóa trái nên người dân phải mở cửa sổ và phun nước vào, đồng thời gọi điện báo cho lực lượng cứu hỏa và cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy và cơ quan chức năng Lào Cai đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khống chế đám cháy.

Quá trình khống chế đám cháy, cơ quan chức năng phát hiện vợ chồng anh Lãm (33 tuổi) và chị Thủy (31 tuổi) sống trong căn hộ này đã tử vong. Được biết, tại thời điểm xảy ra vụ nổ, con gái hai vợ chồng này được gửi ở bên nhà ngoại nên đã may mắn thoát nạn

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan Công an tỉnh Lào Cai phát hiện tại hiện trường có một số mảnh vỡ của bình Gas. 

Hiện tại, cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc./.

Đọc thêm