Quảng bá văn hoá Việt Nam tại Trung tâm Thương mại Quốc tế

(PLO) -Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ vừa phối hợp với Trung tâm Thương mại Quốc tế và Toà nhà Ronald Reagan tổ chức Triển lãm Đại sứ quán Quốc tế Mùa đông (Winternational Embassy Showcase) lần thứ 6. 

Đây là một trong những sự kiện quảng bá văn hoá quốc tế thường niên lớn nhất tại Washington DC, thu hút đông đảo sự tham gia của các cơ quan đại diện ngoại giao, du khách và báo giới. 

Tham dự triển lãm, Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ mang đến nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ do các nghệ nhân trong nước sản xuất như khăn lụa, tranh sơn mài, bát đĩa gốm sứ… và mời khách tham quan thưởng thức những nét đặc trưng của ẩm thực Việt Nam. Gian hàng của Đại sứ quán Việt Nam là một trong những gian hàng đông khách nhất. Các tài liệu, tranh ảnh quảng bá văn hoá, du lịch, cảnh đẹp các vùng miền và biển đảo Việt Nam được du khách đón nhận nồng nhiệt. Nhân dịp này, Đại sứ quán cũng đã trưng bày tranh ảnh về quan hệ Đối tác Toàn diện Việt Nam – Mỹ. Triển lãm năm nay có sự tham gia của 39 cơ quan đại diện ngoại giao tại Washington DC, gần 5.000 khách tham quan cùng nhiều hãng báo chí lớn đến đưa tin. 

Đọc thêm